Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

10 điểm đặc biệt của gói trang bị Home of Rolls-Royce Collection


10 điểm đặc biệt của gói trang bị Home of Rolls-Royce Collection



1. Một mô típ thể hiện Rolls-Royce như một trung tâm toàn cầu về các sản phẩm xuất sắc nhất. Mô típ này được xuất hiện ngay trên hộp găng tay, được tạo ra từ 11 loại gỗ khác nhau, bao gồm cả gỗ Sycamore, Holly và gỗ láng. Nó như một đại diện cho các khu rừng khác nhau được sử dụng trong nội thất của Ghost của Phantom từ năm 2003. Mỗi miếng gỗ được xẻ lát mỏng và được đánh bóng bằng tay trước khi được phủ năm lớp sơn mài.



2. Có 20.000 mẫu gỗ được kết hợp sẵn để hoàn thiện mỗi chiếc Rolls-Royce. Mỗi mẫu gỗ được tạo ra bởi bàn tay của các thợ thủ công bởi đội ngũ sản xuất xe độc quyền của Rolls-Royce. Tất cả các mẫu gỗ được lưu trữ ở nhiệt độ 25 độ và độ ẩm 80%, để những lát gỗ dẻo dai hơn, và không bị ảnh hưởng bởi môi trường. Tất cả các mẫu gỗ đều được lưu trữ tối thiểu 3 ngày trước khi được lắp vào một chiếc Rolls-Royce.



3. Các nghệ nhân của Rolls-Royce vẫn tiếp tục sử dụng các kỹ năng chế biến gỗ truyền thống, kết hợp với các công nghệ hiện đại, sử dụng lazer để cắt các lát gỗ để đảm bảo độ chính xác trong từng chi tiết, trong số 170 phần riêng biệt.



4. Với gói Home of Rolls-Royce Collection, nội thất của chiếc Phantom sẽ được thêu bởi 112.533 mũi khâu, được thực hiện bởi máy thêu chính xác cao với 1.000 mũi khâu mỗi phút.



5. Biểu tượng Spirit of Ecstasy dành cho gói Home of Rolls-Royce Collection cũng nhấn mạnh sự tinh tế và tỉ mỉ của các nghệ nhân của Rolls-Royce. Dòng chữ Spirit of Ecstasy cũng được khắc một cách tinh xảo, bên cạnh đó là vị trí Kinh độ và Vĩ độ của nhà máy Rolls-Royce ở Goodwood.




6. Mỗi chiếc Rolls-Royce được phủ 22 lớp sơn khác nhau, với tổng trọng lượng sơn hơn 45,5 kg. Trong đó gói Home of Rolls-Royce Collection có sẵn với 44.000 màu sơn ngoại thất để khách hàng chọn.



7. 60 công nhân mất tới 400 giờ để hoàn thiện một chiếc Rolls-Royce.



8. Có tới 450 miếng da được cắt và trang bị cho mỗi chiếc Rolls-Royce Phantom.


Xem bài viết đầy đủ





10 điểm đặc biệt của gói trang bị Home of Rolls-Royce Collection

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét