Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

40 xe bạc tỷ trao tặng các golf thủ

Thứ tư, 15/5/2013, 14:00 GMT+7 e7b7c email Hyundai Sonata múa trên đường22701 print Hyundai Sonata múa trên đường


Bên cạnh chiếc cúp danh giá, các golfer thủ tham dự giải MercedesTrophy Việt Nam 2013 còn có cơ hội sở hữu xe đẳng cấp tại các lỗ có đặt giải thưởng Hole-in-one.


Năm nay hãng Mercedes-Benz dành tới 40 xe hạng sang cho các giải thưởng Hole-in-one tại giải MercedesTrophy Việt Nam 2013. Ngay từ vòng loại, giải đã chứng kiến hai golf thủ đạt Hole-in-one với phần thưởng là một chiếc C-Class và một chiếc E-Class. Điều này khiến cho cuộc đua trở nên phấn khích và sôi động hẳn lên.


 Hyundai Sonata múa trên đường


Theo thống kê của các hiệp hội về golf, cơ hội để có được cú đánh thần kỳ Hole-in-one (một gậy vào lỗ) đối với một golf thủ chỉ là 1/12.500. Tuy nhiên, trong các mùa giải MercedesTrophy gần đây, đã có đến 6 golfer có cú đánh một gậy vào lỗ và trở thành chủ sở hữu những chiếc Mercedes sang trọng.


MercedesTrophy 2013 đã trải qua hơn 38 vòng đấu loại được tổ chức trên toàn quốc. Từ hàng nghìn golf thủ tham dự, Mercedes-Benz đã lựa chọn ra 120 golfer xuất sắc nhất để tham dự vòng chung kết phía Nam tại TP HCM và 120 golfer tham dự vòng chung kết phía Bắc tại Hà Nội.


5c4f2 h5 Hyundai Sonata múa trên đường


Sau chung kết miền Bắc diễn ra vào tháng tới, Mercedes-Benz sẽ công bố 8 đại diện xuất sắc nhất, trong đó 4 golf thủ từ vòng chung kết miền Nam và 4 golf thủ từ vòng chung kết miền Bắc sẽ tham gia chung kết châu Á tại Australia và dự khán giải vô địch mở rộng Anh tại Scotland.


Tiếp theo một golf thủ Việt Nam xuất sắc nhất từ giải đấu này sẽ đại diện tham dự chung kết thế giới được tổ chức ở Đức theo thông lệ. Mỗi golf thủ chỉ được tham dự chung kết thế giới một lần duy nhất nên đây cũng là chuyến đi mơ ước của bất kỳ golf thủ nào.


f77f9 h4 Hyundai Sonata múa trên đường


MercedesTrophy có bề dày lịch sử 24 năm và là một trong những giải golf doanh nghiệp danh giá nhất trên thế giới. MercedesTrophy năm nay có hơn 65.000 golf thủ từ hơn 65 quốc gia trên thế giới tham dự. Trong đó, số lượng golf thủ đến từ Việt Nam đã hơn 6.200, chiếm tỷ lệ lớn nhất, gần 1/10 số lượng golf thủ tham gia MercedesTrophy trên thế giới. Điểm khác biệt của giải năm nay là thay vì có thêm bảng đấu khách mời, sẽ chỉ tập trung duy nhất các golfer tham dự là những người sở hữu Mercedes-Benz.


Minh Trí



40 xe bạc tỷ trao tặng các golf thủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét