Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Đại gia Trung Quốc thuê người đập phá siêu xe 9 tỉ

Theo AFP, nguyên nhân của việc lạ đời trên là do vị đại gia họ Wang này đang có mâu thuẫn với Công ty Maserati địa phương và công ty bảo hiểm.


Để tăng thêm hiệu ứng cho vụ đập xe này, ông Wang chọn đúng ngày khai mạc Triển lãm ôtô Thanh Đảo để đập xe, theo tờ Bưu Điện Thanh Đảo buổi sáng.


Theo ông Wang thì quyền lợi người tiêu dùng của mình bị xâm hại và Maserati Trung Quốc cùng công ty bảo hiểm đã có hành vi gian lận. Ông Wang cáo buộc khi ông đem chiếc xe đi sửa tại cửa hàng Maserati, nhân viên sửa chữa lắp một thiết bị phụ tùng cũ vào xe của ông thay vì đồ mới. Bên cạnh đó, cửa hàng này cũng không sửa chữa một vấn đề ở cửa xe và các vết trầy sướt ở xe.


Không những thế, phía công ty bảo hiểm còn hợp tác với công ty bán xe để “ăn chặn”, theo ông Wang.


Những hình ảnh ghi lại cho thấy có bốn người đàn ông dùng búa tạ đập chiếc xe với vẻ thích thú, để lại chiếc xe tấm kính chắn gió, gương xe, các tấm lưới tản nhiệt bị vỡ cùng nhiều vết lõm trên thân.


“Tôi hi vọng các nhà sản xuất xe hơi cao cấp của nước ngoài phải hiểu một cách rõ ràng rằng người tiêu dùng Trung Quốc có quyền được tận hưởng những dịch vụ tương xứng với thương hiệu”, ông Wang nói.


Trong khi đó, Công ty Maserati Trung Quốc cho biết họ và đại lý tại Thanh Đảo đã trả lời khiếu nại của khách hàng và họ lấy làm tiếc với quyết định của ông Wang.


“Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi khách hàng quyết định kết thúc đàm phán song phương một cách đột ngột như vậy”, một đại diện của Maserati Trung Quốc cho biết.


Trung Quốc hiện đang là thị trường ôtô lớn nhất thế giới sau khi vượt qua Mỹ hồi năm 2009. Nó cũng là một thị trường quan trọng đối với các thương hiệu xe sang trọng, với tầng lớp nhà giàu mới nổi đang muốn khoe khoang sự giàu có của mình bằng những vật phẩm đắt tiền.


DUY TRÂN



Đại gia Trung Quốc thuê người đập phá siêu xe 9 tỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét