Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Black Douglas


Những fan mê xe độ theo phong cách hoài cổ vừa có thêm một cơ hội được chiêm ngưỡng một bản độ đẳng cấp và đẹp mắt từng đường nét.


Black Douglas Motorcycle Company, một công ty chuyên chế tạo những bản độ theo phong cách cổ điển vừa cho ra mắt một phiên bản theo phong cách có xu hướng hoài cổ. Đây là sản phẩm được công ty này đầu tư rất nhiều thời gian và công sức.


Black Douglas đã làm bản độ này theo phong cách của người Anh dù công ty này có trụ sở ở Italy.


“Tôi đã bắt đầu thích mô tô từ năm mới 11 tuổi. Nhưng vào khoảng 5 – 6 năm gần đây, tôi lại chuyển xu hướng sang sản xuất những chiếc mô tô hơn là lái mô tô chạy vòng vòng trên đường”, Fabio Cardoni, chủ sở hữu hãng Black Douglas cho biết.


Theo tiết lộ của Fabio Cardoni, anh đã sử dụng khối động cơ 4 thì có dung tích xi lanh 230cc trên phiên bản này. Đó là khối động cơ Honda CG được làm ở Trung Quốc.


Chú xế này có trọng lượng khoảng 100kg nên thực tế cũng không quá nặng và tốc độ tối đa đát được có thể lên đến 110 km/h. Đây là tốc độ hoàn toàn có thể chấp nhận được ở một chiếc xe cổ.


Để sản xuất ra bản độ này, các kỹ sư của Black Douglas đã phải test hệ thống khung đặc biệt rất cẩn thận để có thể tương thích với khối động cơ 230cc.


Không khó để nhận ra bản độ này có phong cách không đụng hàng với bất kì bản độ nào từ cách thiết kế bình xăng, phuộc xe hay yên xe và tay lái… Tất cả đều toát lên một phong cách rất lạ.


Với ngoại hình đẹp mắt được chuốt rất gọn gàng và các chi tiết đều được làm rất tỉ mỉ, bản độ này khiến người xem không thể rời mắt.


Black Douglas hiện sẽ làm khoảng bốn phiên bản để bán ra thị trường với ba bản thường và 1 bản đua có tên Sterling Brooklands. Giá khởi điểm vào khoảng 10.200 USD.


Hoặc nếu cần nâng cấp cho bản độ thêm phần hoành tráng người mua có thể chi thêm khoảng 6.300 USD để mua một bộ kit ngoài.


26877 a1 18 Hyundai Sonata múa trên đường
2853f a2 23 Hyundai Sonata múa trên đường
dca24 a3 6 Hyundai Sonata múa trên đường
dd787 a4 6 Hyundai Sonata múa trên đường
b415b a5 4 Hyundai Sonata múa trên đường
b1726 a6 3 Hyundai Sonata múa trên đường


Theo Autopro




Xem thêm: Black Douglas




Black Douglas

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét