Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

BMW Series 3 qua mặt Audi A6 nhận danh hiệu xe châu Á của năm 2013

Đây là giải thưởng đa quốc gia đầu tiên và duy nhất trong khu vực dành cho sản phẩm xe hơi tốt nhất trên lãnh thổ châu Á do tạp chí Autocar - tạp chí về xe hơi uy tín và lâu đời nhất thế giới bình chọn, thông qua một hội đồng giám khảo bao gồm 18 vị giám khảo đến từ 9 tạp chí Autocar tại châu Á. Tất cả đều là những chuyên gia hàng đầu về thị trường xe hơi tại quốc gia đó.


BMW Series 3 là dòng xe được tích hợp động cơ 04 xilanh với tuabin tăng áp kép công nghệ TwinPower Turbo đầy uy lực, vận hành hiệu quả và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu. Tiêu biểu nhất trong dòng Series có lẽ là model 328i mạnh 245 mã lực, momen xoắn cực đại 350 Nm và vận tốc tối đa đạt 250 km/g. BMW 328i tăng tốc từ 0-100 km/g chỉ mất có 5,9 giây. Xe có bộ truyền động tự động 6 cấp, là bộ truyền động cơ bản mặc định của xe. Tuy nhiên nếu muốn, khách hàng vẫn được lựa chọn bộ truyền động tự động 8 cấp thay thế mà không phải trả thêm bất cứ chi phí nào.


Một số tính năng và đặc điểm tiêu chuẩn trên Series 3 có thể kể đến như gạt nước cảm biến tự động khi trời mưa, bộ mâm bán nhôm đúc 17-inch, hệ thống kiểm soát vùng nhiệt độ kép, kết nối Bluetooth với điện thoại, cổng USB và iDrive, và một màn hình điều khiển hiển thị màu rộng 6,5 inch. Ngoài ra khách hàng khi mua xe còn có tùy chọn các tính năng nâng cao như nội thất ốp gỗ hay nhôm, định vị GPS, hệ thống báo đi sai làn đường và báo trước tai nạn, cửa sổ mái, cảm biến và camera đậu xe, và hệ thống âm thanh cao cấp Harmon Kardon.


BMW Series 3 khẳng định ưu thế cạnh tranh vượt trội của sản phẩm với sự kết hợp ấn tượng giữa cảm giác lái, động cơ ưu việt và ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ, trẻ trung. Đồng thời không gian nội thất bên trong, từ khoang lái đến khoang hành khách cũng cung cấp một không gian thoáng rộng – một trong những bước tiến quan trọng của dòng sản phẩm.


Trong năm 2012, giải thưởng này thuộc về xe Audi A6; và năm nay BMW Series 3 giành chiến thắng. Giá bán chính thức của BMW 328i từ 36.850 USD, còn 320i từ 32.550 USD (giá trên đã bao gồm thuế).


CHÂU LUÂN



BMW Series 3 qua mặt Audi A6 nhận danh hiệu xe châu Á của năm 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét