Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

BMW trình làng coupe mới

Thứ ba, 28/5/2013, 04:01 GMT+7 a551a email Honda CB750 độ phong cách cafe racer tại Việt Nam071cd print Honda CB750 độ phong cách cafe racer tại Việt Nam


Lần đầu hợp tác giữa hãng xe sang của Đức và nhà thiết kế lừng danh Pininfarina mang lại một tác phẩm ấn tượng, đồng thời là nguyên mẫu của serie 8 thế hệ mới.
BMW hé lộ serie 8 thế hệ mới


Được giới thiệu tại sự kiện Concorso d’Eleganza Villa d’Este 2013, BMW Pininfarini Gran Lusso Coupe là “sự thể hiện một chiếc coupe hạng sang của BMW qua con mắt của Pininfarina” với thiết kế bắt mắt cùng bộ vành kích thước 21 inch.


ba292 BMW Pininfarina 1 Honda CB750 độ phong cách cafe racer tại Việt Nam


BMW Pininfarina có thể cho biết thiết kế của serie 8 trong tương lai.


Trục cơ sở dài nhưng phần nhô vừa phải. Phía đầu xe, dễ dàng nhận ra nét thiết kế đặc trưng của BMW qua các đường nét sắc sảo, trong đó có kiểu đèn pha dạng mắt mèo. Dưới nắp ca-pô là động cơ V12 nằm ẩn sau lưới tản nhiệt bằng nhôm. Cách xử lý tương tự cũng được áp dụng cho đèn hậu, với thấu kính được thiết kế để giúp luồng gió xuyên qua.


Không gian nội thất dành cho 4 người, với khoang lái tập trung vào người điểu khiển. Ghế ngồi bọc da Foglizzo tông màu đen và nâu. Đặc biệt nhất có lẽ là loại gỗ thông kauri 48.000 năm tuổi từ New Zealand, thảm sàn cao cấp hay đèn LED trên trần xe.


BMW Pininfarina Gran Lusso coupe có thể là nguyên mẫu của BMW serie 8 mới. Nếu được đưa vào sản xuất, Gran Lusso coupe sẽ trở thành đối thủ của Mercedes S-class coupe và thậm chí là Bentley Continental GT.


Lương Dũng



BMW trình làng coupe mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét