Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Cảnh sát Dubai tiếp tục chơi trội với Aston Martin One-77


Siêu xe hàng hiếm của Anh Quốc là cái tên tiếp theo được sử dụng làm phương tiện tuần tra của cảnh sát tại đất nước vùng Trung Đông.


Sau khi được trang bị những siêu xe tên tuổi hiện nay như Lamborghini Aventador, Ferrari FF… cảnh sát tại Dubai tiếp tục được trang bị thêm siêu xe Aston Martin One-77. Đây có thể coi là một trong những siêu xe hiếm nhất trên thế giới với số lượng sản xuất chỉ 77 chiếc và có giá bán lên đến 2 triệu USD. 


Bên cạnh những phiên bản tiêu chuẩn, Aston Martin còn sản xuất thêm phiên bản đặc biệt One-77 Q-Series, với số lượng chỉ 7 chiếc. Tất nhiên để sở hữu phiên bản đặc biệt với những nâng cấp cả về ngọai thất và nội thất, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ, lên đến 3 triệu USD.


3b868 1 8 Ảnh đẹp siêu xe thế giới cuối tuần

Siêu xe Aston Martin One-77 dành cho cảnh sát tại Dubai.


So với các siêu xe One-77 khác, mẫu xe trang bị cho cảnh sát Dubai không có gì thay đổi, ngoại trừ việc xuất hiện thêm những đặc điểm nhận dạng cho cảnh sát như thêm logo và màu sắc đặc trưng của cảnh sát Dubai. Trong khi đó, ngoại hình của One-77 vẫn là những đường nét quen thuộc của các mẫu xe do Aston Martin sản xuất, với lưới tản nhiệt hình miệng cá, đèn pha kéo dài…


Ngoài những đường nét đặc biệt tạo nên tính khí động học tối đa ở kiểu dáng, thân xe và hệ khung gầm của One-77 đều được chế tạo từ những loại vật liệu nhẹ, có độ bền cao.


79dfe 1 1 1 Ảnh đẹp siêu xe thế giới cuối tuần

One-77 là siêu xe trang bị động cơ hút khí tự nhiên mạnh nhất hiện nay.


Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ hút khí tự nhiên V12 dung tích 7,3 lít, mang lại công suất lên đến 750 mã lực, được xếp vào loại mạnh nhất thế giới (không tính động cơ tăng áp và động cơ từ những hãng độ). Nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,5 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 357 km/h.


Với sự “chịu chơi” của những người đứng đầu lực lượng cảnh sát tại Dubai, sẽ không có gì lạ nếu thời gian tới, cảnh sát tại đây sẽ được trang bị những siêu xe đình đám khác như Bugatti Veyron.


0b624 2 11 Ảnh đẹp siêu xe thế giới cuối tuần
3b022 2 1 1 Ảnh đẹp siêu xe thế giới cuối tuần

Bentley Continental GT và Mercedes-Benz SLS AMG cũng chính thức xuất hiện trong đội xe của cảnh sát Dubai sau nhiều tin đồn đoán.
343d4 3 10 Ảnh đẹp siêu xe thế giới cuối tuần

Trước đó, bộ đôi Lamborghini Aventador và Ferrari FF cũng đã được trang bị cho cảnh sát tại đây.


tuấn ngọc


Theo Infonet






Cảnh sát Dubai tiếp tục chơi trội với Aston Martin One-77

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét