Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Lamborghini Egoista

Thứ hai, 13/5/2013, 13:39 GMT+7 c9dd7 email Dàn Rolls Royce Phantom biển tứ quý tại Việt Namc9dd7 print Dàn Rolls Royce Phantom biển tứ quý tại Việt Nam


Nhân dịp sinh nhật thứ 50, hãng siêu xe Italy giới thiệu một tuyệt phẩm với phong cách thiết kế bắt nguồn từ máy bay trực thăng tấn công Apache của Mỹ.


Thường xuyên tạo ra những bản thiết kế độc đáo, nổi bật và khác lạ nhưng tuyệt đẹp, Lamborghini lại gây xôn xao với sản phẩm mới nhất ra mắt tại bữa tiệc mừng sinh nhật 50 năm. Đặc biệt, mục tiêu khách hàng của Egoista concept khá khác thường.


efc50 lamborghini egoista 1 Dàn Rolls Royce Phantom biển tứ quý tại Việt NamEgoista concept cùng các ông chủ của Lamborghini trước đông đảo khách VIP. Ảnh: LamboCars.


Việc sở hữu một chiếc xe hiệu suất cao và cực đắt dường như có khiến không ít chủ xe trở nên hơi ích kỷ. Vì thế, Lamborghini có thể muốn dành riêng Egoista concept cho các đại gia không muốn chia sẻ đam mê và trải nghiệm tốc độ với bất cứ ai khác. Đó là lý do mà mẫu xe ý tưởng chỉ có một chỗ ngồi.


Egoista concept ra mắt tại một bữa tiệc riêng tư mừng sinh nhật nửa thế kỷ của Lamborghini với toàn khách VIP. Hiện chỉ có thông tin rằng siêu xe mới sử dụng động cơ 5,2 lít V10 công suất 600 mã lực với phong cách lấy cảm hứng từ một chiếc trực thăng tấn công Apache nổi tiếng, thể hiện ở thiết kế nóc xe kiêm luôn cửa ra vào.


Lương Dũng



Lamborghini Egoista

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét