Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Lộ danh tính hai siêu xe trong Transformers 4


Hai “diễn viên” mới của Transformers 4 chính là siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse và Chevrolet Corvette Stingray.


Theo tin tức do chính hãng Paramount Pictures và đạo diễn Michael Bay tiết lộ, phần mới của bộ phim Transformers sẽ có sự góp mặt của hai mẫu xe hoàn toàn mới. Đó chính là siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse và Chevrolet Corvette Stingray.


Được biết, hai “diễn viên” mới nhất trong bộ phim sẽ tham gia vào đội quân Autobots. Đoàn làm phim đã bắt đầu tiến hành quay những cảnh đầu tiên của Transformers 4 tại Monument Valley, nằm trong công viên quốc gia Navajo, gần Arizona và Utah.


Một vài hình ảnh do Yahoo đăng tải cho thấy, cả Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse và Chevrolet Corvette Stingray đều đang tham gia vào các vai trò khác nhau trong tập phim mới. Trong khi Veyron Grand Sport Vitesse được sơn màu be thì Corvette Stingray khoác “bộ cánh” xanh lá nổi bật.


b0f86 2013 bugatti veyron 164 grand sport vitesse Chevrolet Camaro thế hệ mới ra mắt

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse


Ở thời điểm hiện tại, không có nhiều thông tin về phần mới của bộ phim mới Transformers. Chỉ biết rằng, đạo diễn Michael Bay đã thay diễn viên Shia LaBeout bằng Mark Wahlberg. Bộ phim có thể bắt đầu bằng những hình ảnh lấy từ các tập trước.


Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse, siêu xe mui trần nhanh nhất thế giới, có thể không chiếm vai chính của Chevrolet Camaro. Tuy nhiên, đây sẽ là một trong những “diễn viên” đáng xem nhất trong Transformers 4. Được phát triển từ Veyron Grand Sport, Sport Vitesse lấy sức mạnh từ động cơ W16, 4 bộ tăng áp, dung tích 8.0 lít, sản sinh công suất tối đa 1.200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm tại 3.000-5.000 vòng/phút.


Có thể “diễn viên” trong Transformers 4 không phải là phiên bản vừa lập kỷ lục tốc độ ở mức 408,84 km/h. Song, đây vẫn là một trong những siêu xe mui trần nhanh nhất thế giới. Sự tham gia của Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse chắc chắn sẽ khiến Transformers 4 hấp dẫn hơn.


2e5cc transformers 4 2 71238 Chevrolet Camaro thế hệ mới ra mắt

Chevrolet Corvette Stingray


Trong khi đó, Chevrolet Corvette Stingray là mẫu xe thể thao mới được trình làng lần đầu tại triển lãm Detroit 2013 và đã bắt đầu có mặt trên thị trường. Chevrolet Corvette Stingray được trang bị động cơ V8, dung tích 6,2 lít, tạo ra công suất tối đa 460 mã lực. Sức mạnh đó giúp Corvette Stingray có thể tăng tốc tới 100 km/h trong thời gian dưới 4.0 giây.


Theo Auto Pro






Lộ danh tính hai siêu xe trong Transformers 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét