Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Mercedes E-class và hệ thống giải trí "táo cắn dở"

Thứ tư, 15/5/2013, 08:58 GMT+7 14124 email Chuẩn bị thu hồi xe ngoại giao ngoài luồng14124 print Chuẩn bị thu hồi xe ngoại giao ngoài luồng


Nhằm cải thiện ngoại hình, sự tiện nghi và tính thực tế, hãng xe của Đức làm mới dòng sedan cao cấp với những tính năng đa phương tiện, tích hợp nhiều công nghệ giải trí mới nhất.


Thiết kế nổi bật bao gồm cánh gió trước được sơn theo tùy chọn của khách hàng, trong khi có cả một bộ vành 19 inch 5 chấu kép sơn đen mờ với bề mặt sáng bóng cao cấp.


Cả bộ phụ kiện với 140 món đều có phong cách riêng, nhưng ngôi sao 3 cánh phát sáng có thể là thứ gây chú ý nhất và chỉ có trên các phiên bản với ngôi sao ở giữa lưới tản nhiệt. Chi tiết này chỉ phát sáng khi chiếc xe được khóa và mở khóa bằng điều khiển từ xa và khi cửa ra vào hoặc cửa khoang hành lý được mở.


8dca7 E Class Accessori 1 Chuẩn bị thu hồi xe ngoại giao ngoài luồngMercedes E-class sẽ có tùy chọn gói trang thiết bị công nghệ cao.


Đối với các phụ kiện giải trí, các chủ xe E-class có thể đặt hàng gói thiết bị Mercedes ‘InCar Hotspot’ bao gồm một bộ định tuyến không dây đặc biệt sử dụng thẻ SIM dữ liệu tương thích và một ăng-ten trên mui xe để thiết lập kết nối Internet ngay cả khi xe đang di chuyển. Người dùng có thể sử dụng mạng Internet với bất kỳ thiết bị nào có chức năng WiFi, như máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại di động hoặc máy nghe nhạc mp3.


Một tính năng có sẵn cho E-class là bộ thiết bị cho iPhone, cho phép tương thích các phiên bảnnhư iPhone 4 hay 4s bằng cách liên kết với ứng dụng Digital DriveStyle do Daimler phát triển. Các phụ kiện đa phương tiện khác như điện thoại kết nối Bluetooth, đế iPad và hệ thống giải trí cho hàng ghế sau gồm 2 màn hình 17,8 cm tích hợp với đầu DVD, USB và khe cắm thẻ nhớ SD, tai nghe và điều khiển hồng ngoại.


Mercedes cũng cung cấp hệ thống vận chuyển và hộp mui xe cho những ai cần thêm không gian để hành lý hoặc muốn mang theo xe đạp.


Lương Dũng



Mercedes E-class và hệ thống giải trí "táo cắn dở"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét