Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Mô tô "khủng" của cảnh sát 113 Đồng Nai là xe thanh lý


Hai xe Yamaha R6 và một xe Honda CBR 1000 vừa được công an tỉnh Đồng Nai cấp cho phòng cảnh sát phản ứng nhanh (113) đều là xe thanh lý rồi hóa giá từ các xe vi phạm của tỉnh Đồng Nai, hoàn toàn không mua, không dùng tiền ngân sách.


Chiều 15/5, Thượng tá Nguyễn Xuân Biên – Phó trưởng phòng cảnh sát phản ứng nhanh (113), công an tỉnh Đồng Nai, cho biết, dàn 3 xe mô tô đặc chủng gồm hai xe Yamaha R6 và một xe Honda CBR 1000 mà dư luận đang xôn xao được cảnh sát 113 mới nhận về hơn một tháng.


Số xe này do công an tỉnh Đồng Nai cấp. Cũng theo Thượng tá Biên, đây là xe được thanh lý rồi hóa giá từ các xe vi phạm của tỉnh Đồng Nai, chứ hoàn toàn không mua, không dùng tiền ngân sách.


Sau khi đã được tân trang, sửa chữa và trang bị thêm một số chức năng chuyên dụng của cảnh sát, 3 xe mô tô đặc chủng nói trên được giao về cho cảnh sát 113 Đồng Nai sử dụng.


 Mercedes C class

Dàn 3 xe mô tô “khủng” mà cảnh sát 113 Đồng Nai vừa được nhận.


Dàn xe mô tô mới được nhận về này, cùng với các xe mô tô sẵn có, được sử dụng cho công tác phòng chống đua xe trái phép diễn ra trên địa bàn tỉnh, cũng như nhiều nhiệm vụ khác nằm trong chức năng của Cảnh sát 113.


Trước đó, dư luận không khỏi choáng ngợp khi một bức ảnh chụp dàn mô tô khủng của cảnh sát 113 Đồng Nai được đăng tải trên một diễn đàn.


Đây là dàn mô tô đặc chủng mới nhất mà cảnh sát 113 vừa được trang bị, có tốc độ chạy tối đa từ 150 đến 228 km/h, tổng dung tích từ 599cc đến 998cc, với khả năng tăng tốc từ 0 lên trên 100 km/h chỉ trong vòng 5 giây.


Tổng giá trị tham khảo của 3 chiếc xe mô tô đặc chủng này vào khoảng trên dưới 1,5 tỷ đồng.


Một số hình ảnh ghi nhận được về dàn mô tô khủng của cảnh sát 113 Đồng Nai:


 Mercedes C class

Đồng hồ tốc độ và dàn điều khiển chức năng của mô tô “khủng”. 
 Mercedes C class

Bình xăng của những chiếc mô tô “khủng” này chứa được từ 20 đến 25 lít.
 Mercedes C class

 Cận cảnh chiếc mô tô “khủng” nhất của cảnh sát 113 Đồng Nai, Honda CBR 1000.
 Mercedes C class

Dàn mô tô mà cảnh sát 113 Đồng Nai vừa nhận được để chung với các mô tô tuần tra khác.


Theo VTC






Mô tô "khủng" của cảnh sát 113 Đồng Nai là xe thanh lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét