Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Người dùng "vui vẻ" mang Yamaha Nozza đi sửa lỗi


Các đại lý của Yamaha Việt Nam giải quyết khá nhanh gọn các trường hợp khách hàng mang xe Nozza đến kiểm tra và sửa lỗi trong ngày hôm nay, trong khi khách hàng đánh giá cao cách xử lý của hãng khi phát hiện ra lỗi trên sản phẩm của mình.


Sau khi Yamaha Việt Nam phát đi thông báo triệu hồi mẫu xe tay ga Nozza để kiểm tra và sửa chữa miễn phí do nguy cơ phát sinh lỗi kỹ thuật trong ngày hôm qua, ngày hôm nay (16/5), nhiều khách hàng đã mang xe đến các đại lý và trạm dịch vụ do Yamaha ủy quyền để kiểm tra và thay thế các bộ phận dính lỗi.


Dạo qua một số đại lý ủy quyền của Yamaha Việt Nam, lượng khách mang xe Nozza đến kiểm tra trong buổi sáng nay khá đông. Riêng đại lý Yamaha Việt Nhật trên đường Tôn Đức Thắng (Hà Nội) chỉ trong buổi sáng nay đã tiến hành kiểm tra và thay thế các bộ phận bị lỗi cho 30 chiếc xe.


b2a60 71 Mercedes C class

Kỹ thuật viên của Yamaha Việt Nhật hoàn tất những bước kiểm tra cuối cùng, sau khi thay thế các bộ phận có nguy cơ dính lỗi trên xe Nozza của khách hàng.


Anh Dũng, đại diện của đại lý này cho biết, đây là một lỗi không hề nghiêm trọng, không ảnh hưởng đến quá trình vận hành hay gây nguy hiểm cho người sử dụng. Anh cũng cho biết thêm, tại vị trí có nguy cơ phát sinh lỗi không có đường điện, do đó không thể xảy ra hiện tượng cháy nổ dù cho xăng có bị rò rỉ.


Mẫu xe tay ga Nozza được đại lý này bán ra khá nhiều, tuy nhiên từ trước đến nay chưa hề ghi nhận trường hợp nào dính lỗi kỹ thuật tại vị trí mà Yamaha Việt Nam thông báo. “Đây được xem là hành động phòng ngừa nguy cơ dính lỗi về sau này của Yamaha đối với những khách hàng sử dụng xe Nozza”, anh Dũng nhận định.


Trên thực tế, những khách hàng sử dụng xe Nozza cũng không tỏ ra hoang mang hay lo lắng về thông báo triệu hồi xe của Yamaha. Thậm chí, họ còn rất ủng hộ cách xử lý chuyên nghiệp của hãng xe này.


Chị Mai (Hà Nội), khách hàng mang xe Nozza đi kiểm tra, cho biết: “Khi nghe tin xe có thể dính lỗi, mình cũng hơi lo lắng và mang xe đến đại lý của Yamaha để kiểm tra ngay. Tuy nhiên, kỹ thuật viên của Yamaha đã giải thích về lỗi này khiến mình yên tâm hơn. Bên cạnh đó, thời gian kiểm tra và thay thế cũng chỉ mất khoảng 30 phút, nên mình nghĩ là nó cũng không quá nghiêm trọng. Trước đây, xe mình vẫn hoạt động bình thường mà không gặp bất kỳ sự cố nào”. Chị Mai cũng chia sẻ thêm, chị đánh giá cao cách xử lý của Yamaha Việt Nam khi phát hiện ra sản phẩm của mình bị lỗi.


Giống như chị Mai, anh Nam, khách kiểm tra xe tại đại lý trên phố Khâm Thiên cho biết: “Tôi mang chiếc xe của vợ đi kiểm tra ngay sau khi biết tin Yamaha tiến hành triệu hồi xe Nozza. Kỹ thuật viên tại đây kiểm tra và thay thế rất nhanh, nên tôi nghĩ rằng lỗi này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến xe sau này”.


Hôm qua (15/5), Yamaha Việt Nam đã gửi thông báo về việc mẫu xe tay ga Nozza có nguy cơ dính lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể mang xe đến các đại lý của hãng để được kiểm tra và khắc phục hoàn toàn miễn phí kể từ ngày 16/5.


hạ phong


Theo Infonet






Người dùng "vui vẻ" mang Yamaha Nozza đi sửa lỗi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét