Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

Nissan trình làng GT-R phong cách nam tính

Chủ nhật, 26/5/2013, 04:02 GMT+7 af44c email GM sắp ra xe bán tải mới tại Việt Namaf44c print GM sắp ra xe bán tải mới tại Việt Nam


“Gentleman Edition” có thể gọi là một phiên bản đặc biệt và sẽ được thực hiện trên Nissan GT-R 2014.


Với tên gọi khá kì lạ, “Gentleman Edition” GT-R có số lượng hạn chế, chỉ có 10 xe được xuất xưởng và chỉ được bán tại Pháp. Với một con số rất thấp những người đủ may mắn sở hữu có thể nhận được hơn những gì mà phiên bản Black Edition mang lại.


2d6f9 2014nissangtr4 GM sắp ra xe bán tải mới tại Việt NamSiêu xe thể thao Nhật Bản Nissan GT-R 2014.


Đối với phiên bản “Gentleman Edition”, GT-R chỉ có một màu xám bao phủ toàn thân xe và nổi bật bằng nội thất da màu đỏ. Ngoài ra phiên bản này còn có ghế ngồi được khâu bằng tay, cần số, thắng tay, tay nắm cửa, bảng điều khiển bên ghế hành khác cũng được bọc hoàn toàn bằng da. Phiên bản “Gentleman Edition” còn được trang bị một chiêc túi đặc biệt được khâu bằng tay và làm hoàn toàn từ da.


Chắn bùn phía trước được làm từ titan, trong khi trên bảng điều khiển cũng được đính một tấm titan trắng với tên và số thứ tự để mọi người biết rằng đây là 1 trong 10 phiên bản “Gentleman Edition” của Nissan GT-R.


Có thể nói rằng hầu hết những mẫu xe thể thao nổi tiếng của Nhật Bản đều được biết đến trên khắp thế giới, nhưng Nissan GT-R là mẫu xe thể thao châu Á duy nhất có thể khiến cho các đối thủ đến từ châu Âu phải đau đầu.


GT-R 2014 vẫn đi theo truyền thống nhưng lại mang vẻ hiện đại của GT-R hiện tại và được cung cấp sức mạnh từ động cơ V6-3.8 lít tăng áp kép ản sinh công suất 545 mã lực và mô-men xoắn cực đại 463 Nm. GT-R có khả năng đánh bại mốc 0-100km/h chỉ trong 3 giây và tốc độ tối đa khoảng 304 km/h.


Mẫu xe sẽ xuất hiện tại Nissan High Performance Centre, France and Benelux. Phiên bản này sẽ được đánh thứ tự từ 001/010 đến 010/010. Phiên bản giới hạn đầu tiên này sẽ đáp ứng những yêu cầu của khách hàng về một chiếc siêu xe tinh tế. Nó còn xếp trên cả phiên bản Black Edition.


Thêm hình ảnh Nissan GT-R 2014


Bảo Khánh



Nissan trình làng GT-R phong cách nam tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét