Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Nissan Versa 2014

Về phân khúc xe điện, Leaf cũng đang là xe rẻ nhất ở thị trường Mỹ sau khi Nissan hạ giá bán hồi đầu năm nay. Và sắp tới hãng xe này sẽ tiếp tục giảm giá bán của bảy model xe khác.


Việc Nissan giảm giá trên các model xe của mình vẫn có tiềm năng lớn tạo ra cơn sốt giá rẻ ở thị trường Mỹ. Nếu Nissan có thể duy trì mức giá thấp như vậy trong một khoảng thời gian nhất định, chắc chắn các hãng xe khác cũng không thể ngồi yên.


Dù đang theo đuổi chiến dịch giảm giá 7 trên 18 model xe, Nissan vẫn sẽ không phải là một “Walmart giá rẻ” của thị trường xe hơi Mỹ. Lý do của sự điều chỉnh này đến từ sự không hài lòng của khách hàng về thang giá hiện tại của Nissan. Và mục đích hướng tới của Nissan chính là ngay lập tức đưa các mẫu xe của mình trở lại với tầm giá mà nhiều khách hàng tham khảo trên mạng có thể đáp ứng được.


Tuy vậy, sự điều chỉnh giá này không có nghĩa khách hàng sẽ được mua xe Nissan với giá rẻ hơn. Hãng này sẽ giảm giá xe đồng thời với việc cắt bớt những chương trình khuyến mãi hay dịch vụ hậu mãi đi kèm. Việc bù qua sớt lại này đồng nghĩa tổng chi phí để sở hữu một chiếc Nissan của khách hàng là không đổi.


Từ logic này, khi xem xét lại giá của Nissan Versa, rõ ràng giá của chiếc xe này không hẳn là rẻ, vì 12.780 USD là phiên bản số sàn. Còn nếu muốn sở hữu Versa 2014 số tự động, 14.500 USD là giá cho loại cơ bản, phiên bản nâng cấp có giá tới 16.000 USD. Với mức giá này, nhiều chuyên gia nhận định Versa vẫn sẽ tiếp tục đứng sau Honda Fit, Ford Fiesta, hay Chevy Sonic trong sự lựa chọn của người mua xe.


CHÂU LUÂN


(Theo Business Time)



Nissan Versa 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét