Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

Đọ giàu, bỏ chục triệu USD mua biển số xe


Đứng cuối cùng trong danh sách xếp hạng là biển số “10” với giá 1,23 triệu USD. Chủ nhân của nó là một người giàu giấu tên.



Biển số này được bán với giá 1,37 triệu USD trong một buổi đấu giá tại Tiểu vương quốc Ả Rập.



Nhiều người giàu thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất chiến thắng trong cuộc đấu giá nhưng lại không công khai danh tính. Có thể bởi việc có được những biển số không thuộc diện “danh giá” nhất không là cách tốt nhất để họ tự tin thể hiện đẳng cấp địa vị. Tuy vậy, trong buổi đấu giá biển số này, người thắng cuộc chi mất số tiền không hề nhỏ, 1,66 triệu USD.



Một người giấu tên đã bỏ ra 1,78 triệu USD để mua lại biển số “55” trong một buổi đấu giá.



Biển số chập này được bán trong một buổi đấu giá với giá 2,19 triệu USD. Người thắng cuộc là một doanh nhân giấu tên.



Một cư dân thuộc Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Ali Al Falasi đã chọn mua biển số đắt tiền này với giá 2,45 triệu USD. Vào thời điểm đó, đây là biển số đắt thứ 2 trên thế giới.



Biển số này được bán năm 2008 với giá 3,12 triệu USD. Talal Ali Mohammad Khouri là người đã chiến thắng trong buổi đấu giá và tên ông sẽ tiếp tục xuất hiện trong danh sách này. Biển số trị giá hơn 3 triệu USD này được gắn trên chiếc Rolls Royce màu tím của vị chủ nhân nhưng nó không phải là biển số siêu đắt duy nhất mà ông này đổ một đống tiền để có được.



Năm 2008, chiếc biển số này được bán đấu giá với giá 4,19 triệu USD. Người thắng cuộc là một doanh nhân giấu tên đến từ Abu Dhabi.



Vào năm 2008, biển số “5” được bán đấu giá với 6,91 triệu USD. Talal Ali Mohammad Khouri, một doanh nhất giàu có trong khu vực đã mua để dùng cho chiếc xe cá nhân của mình. Ông nói sẽ giữ biển số này cho tới khi qua đời. Sau đó ông muốn biển số này sẽ quay trở lại sàn đấu giá vì mục đích từ thiện khi cần thiết. Vậy biển số đắt siêu đắt này cặp với chiếc xe nào của đại phú? Câu trả lời là một Rolls Royce màu đỏ.



Không giống như Talal Ali Mohammad Khouri, ông không mua biển số này với hi vọng sẽ bán lấy tiền làm từ thiện sau khi qua đời. Đơn giản là bởi vị doanh nhân này muốn có được biển số đó và không quan tâm giá tiền là bao nhiêu.


Xem bài viết đầy đủ





Đọ giàu, bỏ chục triệu USD mua biển số xe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét