Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Thị trường châu Á vẫn chuộng nhất BMW

Trong tháng 4, doanh số xe của Tập đoàn BMW trên toàn cầu tăng 6,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính tổng trong 4 tháng đầu năm 2013, tập đoàn này đã tiêu thụ được 603.619 xe.


Tập đoàn BMW hiện có 3 thương hiệu xe là BMW, MINI và Rolls-Royce. Chỉ riêng xe hiệu BMW đã bán hơn 130.000 xe trong tháng 4, tăng 7,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Còn tính cả năm, thị trường toàn cầu tiêu thụ 512.000 xe BMW.


Một số dòng xe ăn khách nhất của hiệu BMW là BMW X1, Series 3 và Series Touring 3. Cụ thể dòng BMW X1 bán được gần 12.000 chiếc trong tháng 4, tăng 14,8% so với năm ngoái. Còn dòng Series 3 thì bán được gần 39.500 chiếc, tăng 16%. Dòng Series Touring 3 có doanh số tăng đến 104,6%, đạt hơn 70.000 xe.


Hai thị trường chuộng xe BMW nhất là châu Á và châu Mỹ. Còn ở thị trường châu Âu, dù nhu cầu tiêu dùng đang yếu nhưng BMW vẫn bán được gần 70.000 xe.


HỒNG HOA


(Theo Autoguide)



Thị trường châu Á vẫn chuộng nhất BMW

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét