Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Visitor Phoenix R125 mới chính thức lên kệ


Phiên bản 2013 của mẫu sportbike cỡ nhỏ được thay đổi lớn ở kiểu dáng cũng như khả năng vận hành.


 Ảnh đẹp siêu xe thế giới cuối tuần

Phoenix Visitor R125 2013 ra mắt với nhiều thay đổi ở kiểu dáng.


Sau khi rò rỉ những thông tin và hình ảnh ban đầu, Phoenix R125 phiên bản 2013 đã chính thức có mặt tại chuỗi đại lý phân phối Motorrock với giá bán khởi điểm khoảng 58 triệu đồng.


Về ngoại hình, Phoenix R125 mới được cung cấp với 3 phiên bản khác nhau, bao gồm tiêu chuẩn, Premium Sport và Art Edition. Phiên bản tiêu chuẩn sở hữu bộ tem xe thể thao, thời trang, kết hợp các tông màu trắng – đỏ, xanh – đen, vàng – đen và trắng – xanh. Trong khi đó, phiên bản Premium Sport và Art Edition được thiết kế theo cảm hứng từ các loài rắn trong truyền thuyết, rất trẻ trung và thời trang.


Trọng lượng của xe lần lượt là 142 kg cho phiên bản tiêu chuẩn, bản Premium Sport là 145 kg. Chỉ có dòng Art Edition mới có trọng lượng 138 kg, do có một số chi tiết được thay thế bằng hợp kim nhôm.


Ngoài những thay đổi ở kiểu dáng, tất cả các phiên bản Phoenix R125 2013 đều được trang bị động cơ xi-lanh đơn thay vì có thêm tùy chọn xi-lanh đôi như trước đây. Phiên bản tiêu chuẩn và Premium Sport đều sử dụng động cơ có chế độ cân bằng (balance engine), giúp giảm chấn động và giảm thiểu độ rung đến 90% so với thế hệ động cơ thường trước đây.


 Ảnh đẹp siêu xe thế giới cuối tuần

Động cơ xe cũng được cải tiến so với thế hệ trước đó.


Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 124cc làm mát bằng gió, tuy nhiên công suất của các phiên bản lại khác nhau. Trong khi bản tiêu chuẩn có thể đạt công suất tối đa 11,5 mã lực tại 7.500 vòng/phút, thì bản Premium Sport có thể đạt công suất 14,8 mã lực tại 7.800 vòng/phút. Cả hai phiên bản này đều sử dụng hệ truyền động thể thao côn tay với 5 cấp truyền động và 2 bước số.


Xe được trang bị khá nhiều đồ chơi “hàng hiệu”. Đồng hồ công-tơ-mét mới 6 trong 1 với đèn nền đồng hồ màu đỏ úa đúng theo phong cách xe thể thao châu Âu, giúp người lái dễ dàng quan sát các thông số tua máy, tốc độ, điện ắc-quy, thời gian, xăng…


Visitor Phoenix R125 phiên bản 2013 tiêu chuẩn được bán với giá  57.990.000 đồng, còn phiên bản Phoenix R125 Premium Sport được bán với giá 64.990.000 đồng.


 Ảnh đẹp siêu xe thế giới cuối tuần
 Ảnh đẹp siêu xe thế giới cuối tuần
 Ảnh đẹp siêu xe thế giới cuối tuần


hạ phong


Ảnh: Hạo Nhiên


Theo Infonet






Visitor Phoenix R125 mới chính thức lên kệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét