Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Xế lạ BAC Mono ở Monaco

Thứ năm, 16/5/2013, 08:53 GMT+7 87996 email Honda Việt Nam thành trung tâm sản xuất xe tay gae5e0b print Honda Việt Nam thành trung tâm sản xuất xe tay ga


Với tỷ lệ 520 mã lực/tấn, BAC Mono có tỷ lệ sức mạnh trên trọng lượng vượt xa Bugatti Veyron. Giá một chiếc BAC Mono là 129.800 USD chưa tính thuế.


BAC Mono là mẫu xe một chỗ ngồi được phát triển bởi BAC (Briggs Automotive Company) từ Chesire ở Vương quốc Anh. Thiết kế để mang lại cảm giác điều khiển của xe đua công thức 1, hiệu suất cao và sự hồi hộp khi điều khiển trên đường công cộng, nhưng nó cũng là đồ chơi hoàn hảo trên những vòng đua.


54601 mono bac2 Honda Việt Nam thành trung tâm sản xuất xe tay gaMẫu xế lạ với 1 chỗ ngồi BAC Mono.


Với tỷ lệ 520 mã lực/tấn, tỷ lệ sức mạnh trên trọng lượng vượt xa Bugatti Veyron và nó có thể tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 2,8 giây, 160 km/h trong 6,7 giây và tốc độ tối đa tự động giới hạn 275 km/h.


Chiếc xe một chỗ có vẻ đặc sắc gần như một chiếc F1. Chỉ khi bạn nhìn vào các thông số và biển số thì bạn mới biết nó không phải là một chiếc xe đua và hoàn toàn có thể sử dụng trên đường phố. Khí động học được tối ưu hóa, sử dụng CFD hợp tác với Đại học Stuttgart.


Chiếc xe xây dựng hoàn toàn bằng sợi carbon kết hợp với những ống thép gia cường hình tổ. Đạt tiêu chuẩn của hệ thống bảo vệ FIA – tương tự như tiêu chuẩn trên giải đua xe DTM.


Sức mạnh đến từ một động cơ 2,3 lít của Cosworth hút khí thông thường, lắp đặt theo chiều dọc và gắn kết với hệ thống kiểm soát điện tử, cần số thay đổi, hộp số Hewland 6 tốc độ tuần tự với vi sai chống trượt.


Hệ thống phanh cung cấp bởi AP Racing, các bánh xe hợp kim được đặt hàng từ hãng OZ Racing, lốp xe của Kumho và các thiết bị điện tử và thiết bị đo đạc được đặt hàng từ GEMS.


Xe có một khóa an toàn, dùng để lưu trữ một mũ bảo hiểm và tay lái có thể tháo rời khi chưa sử dụng.


Chỗ ngồi được bố trí để phân bổ trọng lượng tối ưu (48/52 trước/sau). Khoang lái được bố trí phù hợp với hình thể của tài xế khác nhau nhờ vào cách điều chỉnh chiều cao các bàn đạp và tay lái. Thậm chí còn có tùy chọn chỗ ngồi theo phong cách F1.


Khi chạy trên đường phố của Monaco, BAC Mono thu hút mọi sự chú ý, với vẻ bề ngoài lạ mắt cộng với âm thanh khủng khiếp mà nó phát ra. Khi sang số, bạn có thể nghe tiếng ồn với tiếng nhấp lách cách của hộp số. Giá một chiếc BAC Mono là 129.800 USD chưa tính thuế, đó là mức giá phải chăng với một chiếc xe đua.


Thêm hình ảnh xế lạ BAC Mono


Bảo Khánh



Xế lạ BAC Mono ở Monaco

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét