Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Xế độ BMW X6 M 2013 Hamann

Thứ bảy, 1/6/2013, 00:01 GMT+7 272d4 email Honda chi 1 tỷ USD cứu Acurad5c74 print Honda chi 1 tỷ USD cứu Acura


Hãng độ Hamann của Đức công bố gói nâng cấp mới có tên gọi Tycoon II, với việc biến X6 M thành một mãnh thú thực sự.


Ấn tượng nhất có lẽ là việc hãng làm bên dưới nắp ca-pô, nâng tổng công suất của chiếc SUV lên thành 670 mã lực, tăng rất đáng kể so với nguyên bản 555 mã lực.


61fd5 bmwx6tycoonii Honda chi 1 tỷ USD cứu AcuraNgoại hình mới cho chiếc X6 M từ hãng độ xe Đức.


Để có được những nâng cấp ấn tượng đó, Hamann thay thế hàng loạt trang thiết bị thể thao như bộ chuyển đổi xúc tác và tối ưu hóa động cơ. Bên cạnh việc cung cấp nhiều sức mạnh hơn cho động cơ, nâng cấp này cũng tăng mô-men xoắn từ 501 Nm lên thành 700 Nm. Có thêm sức mạnh và mô-men xoắn, X6 M có thể đạt tốc độ tối đa 300 km/h.


Nếu như phiên bản X6 không đủ thỏa mãn sức mạnh, Tycoon II M là giải pháp hoàn hảo. Ngoài ra X6 M còn được trang bị thêm một cánh gió mới với đèn L.E.D ban ngày.


Bên hông và phía sau xe cũng được thay đổi, đáng chú ý là đuôi xe được trang bị đến 2 cánh gió phía sau. Những nâng cấp của Hamann được đãm bảo về tính khí động học và chiếc xe sẽ đạt được tốc độ tối đa.


Một bộ mâm mới là điều không thể thiếu đối với Hamann, khách hàng có thể lực chọn giữa một bộ mâm 23-inch siêu nhẹ Unique Forged “Anodized” hoặc bộ mâm 22-inch in Anniversary “Evo Black Line”.


Nội thất bên trong cũng không nằm ngoài mục nâng cấp khi Hamann quyết định cung cấp một tay lái thể thao với thiết kế 3 chấu bằng da màu đen, ngoài ra da Alcantara cũng được sử dụng, bảng điều khiển bao gồm 12 phần được làm từ carbon, tay nắm cửa, trung tâm bảng điều khiển phía trước và cả phía sau cũng sử dụng carbon.


Hình ảnh BMW X6M Hamann


Vũ Khanh



Xế độ BMW X6 M 2013 Hamann

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét