Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Không thể hoàn hảo hơn...

08850 1 Đoàn Caravan Việt Nam đầu tiên chinh phục Tây Tạng
Sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp và thanh thoát, mẫu Coupe với cái tên Range Rover Evoque được đánh giá là dòng xe rất thành công, được lòng cả những khách hàng khó tính nhất của Land Rover . Bên cạnh kiều nữ sành điệu và không kém phần nóng bỏng, Evoque chẳng khác nào một hình mẫu lý tưởng cho những ai muốn sở hữu nó.


92df8 2 Đoàn Caravan Việt Nam đầu tiên chinh phục Tây Tạng


3a6d3 3 Đoàn Caravan Việt Nam đầu tiên chinh phục Tây Tạng


e9ac1 4 Đoàn Caravan Việt Nam đầu tiên chinh phục Tây Tạng


2cee7 5 Đoàn Caravan Việt Nam đầu tiên chinh phục Tây Tạng


d9ac2 6 Đoàn Caravan Việt Nam đầu tiên chinh phục Tây Tạng


894cb 7 Đoàn Caravan Việt Nam đầu tiên chinh phục Tây Tạng


ee846 8 Đoàn Caravan Việt Nam đầu tiên chinh phục Tây Tạng


fb8ea 9 Đoàn Caravan Việt Nam đầu tiên chinh phục Tây Tạng


a09f6 10 Đoàn Caravan Việt Nam đầu tiên chinh phục Tây Tạng
Theo:thegioioto


689d9 chandai5 Đoàn Caravan Việt Nam đầu tiên chinh phục Tây Tạng
Chân dài Siêu xe


67a96 nguoi xe2 Đoàn Caravan Việt Nam đầu tiên chinh phục Tây Tạng
Mỹ nhân khoe “dáng ngọc” bên dòng xe Đức


2c6dc Desktop4 Đoàn Caravan Việt Nam đầu tiên chinh phục Tây Tạng
Xe đẹp trong tuần


b5d34 ss3 Đoàn Caravan Việt Nam đầu tiên chinh phục Tây Tạng


6d24d me4 Đoàn Caravan Việt Nam đầu tiên chinh phục Tây Tạng
Ngắm siêu xe thế giới tuần qua


Không thể hoàn hảo hơn…


9ce8f Bia26 2013 Đoàn Caravan Việt Nam đầu tiên chinh phục Tây Tạng


Xem bài viết đầy đủ





Không thể hoàn hảo hơn...

Ảnh tuyệt đẹp về Vespa “siêu” tiết kiệm xăng

 Vừa ra mắt ngày 6/6, Vespa LXV 3V i.e 125cc của Piaggio đã gây “bão”  trên thị trường


 Xe có phong cách hiện đại kết hợp với vẻ đẹp cổ điển.


Bên cạnh đó, mẫu Vespa mới này còn “siêu” tiết kiệm xăng khi  mức tiêu hao nhiên liệu trung bình chỉ 1,82 lít/100 km ở điều kiện chạy không đổi với tốc độ 50 km/h.


 Giá bán của LXV trên thị trường là 73,4 triệu đồng


Những bức ảnh tuyệt đẹp về Vespa LXV được các thành viên trên diễn đàn du lịch phượt lớn nhất Việt Nam ghi lại (phuot.vn).


 Mỗi bức ảnh được chụp tại những địa điểm khác nhau trên hành trình dài gần 600km


Trải qua 7 tỉnh của Đồng bằng sông Cửu Long bao gồm TP HCM, Tiền Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cần Thơ, Trà Vinh, Bến Tre.


  Những bức ảnh này đều đang được trưng bày tại Vespa Villa, 18 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội từ nay cho tới hết ngày 7/7/2013.



Xem bài viết đầy đủ





Ảnh tuyệt đẹp về Vespa “siêu” tiết kiệm xăng

Những máy bay không người lái đỉnh nhất của Mỹ

b1781 20130628144103 28e2 Đoàn Caravan Việt Nam đầu tiên chinh phục Tây Tạng
Techgraffiti đã tập hợp và so sánh một loạt máy bay không người lái công nghệcao có thể điều khiển từ xa trong thời gian tới.


f5181 20130628144103 28e3 Đoàn Caravan Việt Nam đầu tiên chinh phục Tây Tạng
Máy bay không người lái X-47B của hãng Northrop Grumman là chiếc đầu tiên đượcthiết kế để hoạt động từ hàng không mẫu hạm. Thiết kế mới cho phép sử dụng máybay khắp thế giới mà không cần xin phép cất cánh từ sân bay của bất kỳ nước nào.


251fe 20130628144103 28e4 Đoàn Caravan Việt Nam đầu tiên chinh phục Tây Tạng
Northrop Grumman cũng đang phát triển máy bay do thám không người lái MQ-4CTriton cho hải quân Mỹ. MQ-4C Triton có 4 phi công điều khiển trên mặt đất vàđạt tốc độ tối đa là 574 km/h và sẽ đi vào hoạt động khoảng 2015.


8fecb 20130628144259 28e5 Đoàn Caravan Việt Nam đầu tiên chinh phục Tây Tạng
Chiếc Phantom Ray do Boeing chế tạo cất cánh lần đầu vào tháng 4/2010, cókích cỡ tương đương một máy bay chiến đấu thông thường. Hiện, Phantom Ray đangbay thử nghiệm.


8c4a5 20130628144259 28e6 Đoàn Caravan Việt Nam đầu tiên chinh phục Tây Tạng
Chiếc MQ-8C Fire-X do Northrop Grumman chế tạo là một trực thăng không ngườilái một động cơ. Nó có thể hạ cánh trên tàu với tốc độ gió 50km/h.


53dfa 20130628144259 28e7 Đoàn Caravan Việt Nam đầu tiên chinh phục Tây Tạng
Chiếc Phantom Eye của Boeing là một máy bay không người lái có thể hoạt độngrất lâu. Theo Techgraffiti, máy bay không người lái này có thể bay liên tục suốt4 ngày.


6fbea 20130628144414 28e8 Đoàn Caravan Việt Nam đầu tiên chinh phục Tây Tạng
Chiếc Insitu RQ-21 Integrator của Boeing là máy bay không người lái loại nhỏcó hình dáng giống chữ Y. Chiếc Integrator hoàn thành cuộc bay thử nghiệm trênbiển vào tháng 2/2013.


Xem bài viết đầy đủ





Những máy bay không người lái đỉnh nhất của Mỹ

Đoàn Caravan Việt Nam đầu tiên chinh phục Tây Tạng


Sáng 29/6, chương trình Caravan theo lộ trình từ Tp. HCM đi Tây Tạng và chinh phục Everest Base Camp (EBC) với thời gian lên tới 35 ngày được công bố.


Trước đó, chỉ có hai đoàn Caravan từ Malaysisa và Thái Lan thực hiện thành công chương trình chinh phục Tây Tạng và EBC. Như vậy, Việt Nam sẽ trở thành nước thứ 3 có đoàn Caravan đặt chân đến Tây Tạng – EBC theo lộ trình có quãng đường dài 15.000km.


Để thực hiện chương trình, các thành viên đã lên kế hoạch trong thời gian gần 12 tháng. Một trong những yếu tố tiên quyết là sức khoẻ của mỗi thành viên. Vì vậy, trong suốt thời gian chuẩn bị, ban tổ chức đã đưa các thành viên tham dự nhiều chương trình leo núi Bà – Tây Ninh, núi Chứa Chan – Đồng Nai… Đặc biệt, cả đoàn còn phải chuẩn bị chống chọi lại hội chứng sốc độ cao khi đặt chân đến EBC cao 5.200m. Hội chứng này thường xảy ra đối với một người bình thường khi lên tới độ cao 2.000m.


e1100 2 16 Showroom 100 tỷ đồng của BMW tại Hà Nội

Đoàn Caravan của Thái đã chinh phục thành công EBC. 


Đoàn Caravan có 23 thành viên tham gia, gồm 9 xe SUV và pickup. Những mẫu xe off-road chuyên nghiệp sẽ tham gia cuộc chinh phục đầy thử thách này. GMS Rally, công ty tổ chức các chuyến Caravan chuyên nghiệp của Thái Lan đã từng 3 lần dẫn đoàn Malaysia và Thái Lan đến Tây Tạng – EBC sẽ là đơn vị dẫn đoàn năm nay.


34ea7 3 15 Showroom 100 tỷ đồng của BMW tại Hà Nội

Cung đường địa hình lên EBC. 
c24d8 4 8 Showroom 100 tỷ đồng của BMW tại Hà Nội

Cung đường “off-road” lên EBC không được xây dựng nhằm giảm thiểu biến đổi khí hậu của nhọn núi Everest.


Theo Autodaily






Đoàn Caravan Việt Nam đầu tiên chinh phục Tây Tạng

Những ôtô hàng khủng tại triển lãm xe độ Bangkok


Triển lãm xe độ quốc tế Bangkok International Auto Salon (BIAS) diễn ra tại khu triển lãm Impact Chalenge – Thái Lan suốt 10 ngày qua (20-30/6), đã đang và sẽ còn khiến hàng triệu người hâm mộ như phát cuồng.


Không ở đâu tại vùng Đông Nam Á này bạn có thể được ngắm, sờ chạm và bịt tai đứng cạnh những chiếc xe độ hàng khủng như khạc ra lửa, nhún nhảy bập bềnh, sơn phết kì quái… và dĩ nhiên cả rất nhiều gái đẹp. Cơ hội đó chỉ đến với show triển lãm xe độ Bangkok International Auto Salon 2013 (BIAS). Từ năm 2012, BIAS đã chính thức thuộc phân nhánh của một trong những nhà tổ chức triển lãm xe độ lớn nhất thế giới – Tokyo Auto Salon.


bd8e4 1 30 Showroom 100 tỷ đồng của BMW tại Hà Nội


Trên diện tích hơn 40.000m2 không kể những khu biểu diễn đua xe, tiệc tùng âm thanh ca hát ăn chơi ngắm người đẹp ngoài trời, có hơn 1.000 xe độ tụ tập tại đây. Chúng được đưa tới BIAS 2013 từ hơn 300 tên tuổi trong làng độ xe khắp thế giới. Trong đó sẽ có 40 xe độ được chuyển thẳng từ Tokyo Salon 2013 về đây, đi theo là 400 mẫu xe độ cũng xuất xứ từ thế giới xe độ Nhật.


7b2e4 2 24 Showroom 100 tỷ đồng của BMW tại Hà Nội


BIAS 2013 mang tới hàng trăm mẫu xe độ đỉnh cao. Chúng thuộc hàng trăm tên tuổi lừng danh trong giới độ xe và các hãng chế đồ khủng như: Toyota TRD, Honda Mugen, Nissan NISMO, Isuzu, Subaru, BMW, Yamaha, Lamina film, PP Superwheel,… ABB, Spoon by Oak Club, Vtech Store, W Work, Axcell, Tein, Cusco, RSR, Asuka, Tomoki and Amamiya.


25a79 4 14 Showroom 100 tỷ đồng của BMW tại Hà Nội


Trong đó nổi lên những chiếc xe sáng giá nhất BIAS năm nay là chiếc Nissan Super GT-R 1200 Top Secret. Mẫu GT-R này có khối động cơ khủng lên tới 1.000 mã lực. Chính nó là chiếc xe vừa phá kỷ lục tốc độ 377,246km/h ở cuộc đua Nardo Top Speed Challenge tại Ý.


Còn có TOM’s Toyota 86,  Knight Sports Mazda RX-8 (chiếc xe độ đã đua kinh hoàng ở giải Macao GP Road Sport Challenge), BMW Gran Coupe 3D Design Edition, Honda CR-Z Mugen RR Concept, Universal Air Audi RS Q và cả chiếc ARTIS Harrier Type Izawa Design – chiếc SUV độ vừa mới giành ngôi vô địch về làm đẹp ở Tokyo Auto Salon hồi đầu năm…


a4cfd 5 11 Showroom 100 tỷ đồng của BMW tại Hà Nội


Đa số những chiếc xe độ đều thuộc các lò độ (tuning) lớn như Tommy Kaira, Bride, Gibson, Tanabe, AMS. Nhà nhập khẩu lớn nhất Thái – Benz NK cũng đem tới vài chục chiếc xe theo phong cách Âu với những tên tuổi như WALD, Hamann, Prior Design, ABARTH, Kicker…


Triển lãm xe độ lớn nhất Đông Nam Á – Bangkok International Auto Salon 2013 dự kiến sẽ duy trì hằng năm vào khoảng 10 ngày trong tháng 6 tại khu tổ hợp triển lãm Impact Challenger – Muangthong Thani cách trung tâm Bangkok khoảng 1 giờ chạy xe. Hy vọng tên tuổi của nó sẽ dần biến hạng mục xe độ ở khu vực tiến gần với độ máu và tầm lan tỏa khắp thế giới. Vé vào cửa chỉ 100 Baht….


e43a6 5 12 Showroom 100 tỷ đồng của BMW tại Hà Nội
b8c05 6 8 Showroom 100 tỷ đồng của BMW tại Hà Nội
706eb 7 6 Showroom 100 tỷ đồng của BMW tại Hà Nội
3c2f6 8 7 Showroom 100 tỷ đồng của BMW tại Hà Nội
4464e 8 1 4 Showroom 100 tỷ đồng của BMW tại Hà Nội
5f5cb 10 7 Showroom 100 tỷ đồng của BMW tại Hà Nội
eeb10 11 4 Showroom 100 tỷ đồng của BMW tại Hà Nội
5510f 12 1 Showroom 100 tỷ đồng của BMW tại Hà Nội
96f41 13 Showroom 100 tỷ đồng của BMW tại Hà Nội
a7319 14 Showroom 100 tỷ đồng của BMW tại Hà Nội
76c3d 15 1 Showroom 100 tỷ đồng của BMW tại Hà Nội
3dd2a 16 1 Showroom 100 tỷ đồng của BMW tại Hà Nội


Theo Sống Mới






Những ôtô hàng khủng tại triển lãm xe độ Bangkok

Clip sạc ắc quy ô tô nhanh hơn đổ xăng


Hãng ô tô Tesla vừa công bố họ đã phát triển thành công phương pháp sạc ắc quy mới, cho phép sạc đầy ắc quy của một chiếc siêu xe điện Tesla Model S sedan chỉ mất khoảng 90 giây.


4c3d6 1 33 Showroom 100 tỷ đồng của BMW tại Hà Nội

Tổng giám đốc Elon Musk và xe điện Tesla


Tesla cho biết khách hàng chỉ phải trả thêm khoảng 60-80 USD để có thêm bộ chuyển đổi, giúp xe có được dịch vụ nạp ắc quy siêu tốc tại các trạm trong mạng lưới của Tesla trên toàn nước Mỹ.


Theo VnMedia






Clip sạc ắc quy ô tô nhanh hơn đổ xăng

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Showroom 100 tỷ đồng của BMW tại Hà Nội

tọa lạc tại 1 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội, nằm trên trục đường từ Cầu Chương Dương đi ra hướng Quốc Lộ 5  - tuyến đường huyết mạch nối thủ đô Hà Nội với các thành phố trọng điểm của miền Bắc là Hải Phòng và Quảng Ninh.


Phòng trưng bày xe lên đến 12 xe BMW với các dòng sản phẩm đặc trưng. 


Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp nhờ vào


Phòng phụ tùng và trang thiết bị xe BMW có sẵn để đáp ứng nhu cầu


Xưởng dịch vụ hiện đại với đầy đủ các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng,


xưởng đồng sơn và sửa chữa thân xe với 20 khu vực sửa chữa xe cùng lúc. 


2 thang máy hiện đại, với tải trọng 4 tấn/thang máy được trang bị để phục vụ


Khu vực đậu xe trên tầng thượng. 


Khu trưng bày sản phẩm thời trang và phụ kiện BMW. 


Xem bài viết đầy đủ





Showroom 100 tỷ đồng của BMW tại Hà Nội

Quy trình lắp ráp máy bay lớn nhất hành tinh

 Sức chứa của Airbus A380 vào khoảng 500 hành khách, nhưng nó có thể chịu tải trọng lên đến 853 người. Chính vì vậy, nó được coi là chiếc máy bay chở khách lớn nhất hành tinh.


Toulouse, thành phố phía Nam nước Pháp là nơi hãng Airbus tiến hành lắp ráp các chi tiết để tạo ra những chiếc máy bay Airbus A380 hoàn chỉnh. Trước khi bắt đầu công việc lắp ráp ở thành phố Toulouse, tất cả các bộ phận cần được vận chuyển đến đây. Hành trình này sẽ trải qua những chiếc thuyền lớn và tốnrất nhiều thời gian vận chuyển.


Sau đó, các bộ phận của máy bay A380 sẽ được vận chuyển bằng những chiếc xe tải, di chuyển rất chậm trên đường đi. Hành trình này diễn ra 2 tuần/lần và là một sự kiện gây chú ý tại những nơi mà nó đi qua.


Khi các bộ phận khác nhau của máy bay được đem tới Toulouse, chúng sẽ được chuyển đến tập kết ở đại công xưởng lắp ráp máy bay A380.


Kích thước quá khổ của chiếc A380 khiến cho công xưởng lắp ráp của nó cũng rất khổng lồ. Khu vực này rộng đến 50 ha.


 Khu đại công xưởng lắp ráp hoàn thiện này dài 490 m, rộng 250 m và cao đến 46 m.


Có hơn 1.300 nhân viên, làm việc 2 ca/ngày và mỗi ca 9 giờ đồng hồ để lắp ráp nên những chiếc máy bay chở khách khổng lồ. Để làm việc trên chiếc A380 cao đến 24 m, các công nhân phải đứng làm việc trên những chiếc bệ đỡ được nâng cao.


Đặc biệt, đôi cánh khổng lồ của chiếc máy bay này có chiều dài lên đến 80 m.


Do chiếc A380 quá lớn, việc di chuyển nó sẽ diễn ra rất khó khăn. Trong nhà máy, ba phần của thân máy bay sẽ được phương tiện định vị bằng vô tuyến đưa vào đúng vị trí, nhằm đảm bảo chính xác khi ráp 3 phần thẳng hàng lại với nhau.


 Các phần ráp nối chồng lên nhau từ 10-12 cm và các công nhân sẽ sử dụng 19.000 chiếc đinh tán để ráp nối.


Dọc theo bộ phận hạ cánh (gồm khoảng 22 lốp xe), các giá treo được cài đặt để gắn bánh xe vào động cơ.


 Sau khi được hoàn thiện việc lắp ráp, chiếc máy bay sẽ được kéo đến khu vực kế bên để kiểm tra hệ thống điện và thủy lực. Hệ thống dây điện trong mỗi chiếc máy bay này dài đến hơn 480 km.


 Gần cuối quá trình này, những động cơ sẽ được lắp đặt sau cùng. Do những động cơ này cực kỳ đắt, nên hãng Airbus không muốn lắp ráp chúng cho đến khi chắc chắn chiếc máy bay gần như đã sẵn sàng cho việc giao hàng.


Sau đó, các cuộc thử nghiệm cuối cùng sẽ được thực hiện bên ngoài các dây chuyền lắp ráp. Khi chiếc A380 hoàn thiện được chuyển đến tay khách hàng, đó mới là lúc để ăn mừng.


Xem bài viết đầy đủ





Quy trình lắp ráp máy bay lớn nhất hành tinh

Bài toán kinh doanh của Rolls-Royce tại Việt Nam


Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu gặp nhiều khó khăn, hãng Rolls-Royce bất ngờ mở đại diện chính thức tại Việt Nam. Sự kiện thương hiệu xe hơi siêu sang hàng đầu thế giới đến với một quốc gia đang phát triển, đã trở thành tâm điểm của báo giới trong và ngoài nước.


Rolls-Royce không phải là dòng xe hơi phổ cập, chỉ những người có đủ tiềm lực mới có thể sở hữu chiếc xe vốn được ví như một tác phẩm nghệ thuật. Tại Việt Nam, tính toán của Rolls-Royce là gì khi quyết định đầu tư và mở đại diện chính thức tại đây?


PV đã có cuộc trao đổi với ông Herfried Hasenoehrl, Tổng giám đốc Rolls-Royce Motor Cars – khu vực các nước đang phát triển tại châu Á – Thái Bình Dương, và ông Đoàn Hiếu Minh – Chủ tịch công ty Cổ phần Ôtô Regal (gọi tắt Regal) – đại lý chính thức Rolls-Royce Motor Cars Hanoi (gọi tắt RRMC-HN) – đối tác chính thức của Rolls-Royce tại Việt Nam.


 ecd82 1 19 Nissan Pathfinder đời 2014 đã có giá bán


Chủ tịch Regal Motor Cars Đoàn Hiếu Minh tin rằng mức độ tăng trưởng của Rolls-Royce tại Việt Nam trong vòng 3 năm tới ít nhất sẽ là hai con số.


- Đâu là lý do Rolls-Royce quyết định mở đại lý tại Việt Nam, thưa ông?


- Ông Herfried Hasenoehrl: Rolls-Royce luôn chú ý đến Việt Nam, một thị trường thú vị với nhiều tiềm năng. Chúng tôi đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu và đến bây giờ, khi tìm được đối tác phù hợp là Regal, chúng tôi quyết định đầu tư.


Trong những năm qua, sự tăng trưởng của kinh tế Việt Nam đã tạo ra một cộng đồng doanh nhân thành đạt, có khả năng sở hữu và sưu tầm những chiếc xe cao cấp mà Rolls-Royce có thể cung cấp.


- Đã có bao nhiêu đơn vị cạnh tranh để trở thành đại lý chính thức của Rolls-Royce? Và Regal Motor Cars đã đáp ứng những tiêu chí gì của Rolls-Royce để trở thành đối tác của hãng ở Việt Nam?


- Ông Herfried Hasenoehrl: Chúng tôi nghĩ ông Đoàn Hiếu Minh là một trong số rất ít người Việt Nam có niềm đam mê và thực sự am hiểu về Rolls-Royce. Rolls-Royce tin tưởng Regal sẽ tìm được nhiều cơ hội để gặt hái thành công tại thị trường Việt Nam.


Rolls-Royce và bài toán kinh doanh tại Việt Nam 1Rolls-Royce không phải là dòng xe đại trà, do vậy chúng tôi chắc chắn không tạo áp lực doanh số với đối tác của hãng. Rolls-Royce không áp đặt chỉ tiêu doanh số ngắn hạn mà đã có những kế hoạch dài hạn đối với thị trường nhiều tiềm năng như Việt Nam.


- Khi quyết định vào Việt Nam, các ông có e ngại về các chính sách không mấy ổn định đối với ngành công nghiệp ôtô? Ông có bình luận gì về thị trường xe hơi Việt Nam hiện tại và trong thời gian tới?


- Ông Herfried Hasenoehrl: Chúng tôi không có bình luận gì. Rolls-Royce luôn tuân thủ luật pháp ở nước sở tại. Đại diện chính thức của Rolls-Royce tại Việt Nam sẽ có trách nhiệm thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ liên quan đến thuế và các thủ tục hải quan khi nhập khẩu và phân phối xe tại đây.


- Ông đánh giá thế nào về triển vọng phát triển của Rolls-Royce tại Việt Nam trong thời gian tới? Hãng đã có dự kiến về doanh số bán hàng tại Việt Nam chưa, và nếu có rồi thì con số đó là như thế nào?


- Ông Đoàn Hiếu Minh: Regal đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng tiềm năng, những người đang có ý định sở hữu Rolls-Royce trong thời gian ngắn sắp tới đây. Thị trường Việt Nam tuy mới nhưng có tiềm năng rất tốt. Tại thời điểm này, tôi chưa thể tiết lộ con số chính xác bao nhiêu xe sẽ chuyển đến tay khách hàng trong năm 2013 và 2014. Tuy nhiên tôi tin mức độ tăng trưởng về sản lượng bán hàng của đại lý RRMC-HN trong vòng 3 năm tới ít nhất sẽ là hai con số.


- Ông Herfried Hasenoehrl: Rolls-Royce không phải là dòng xe đại trà, do vậy chúng tôi chắc chắn không tạo áp lực doanh số với đối tác của hãng. Rolls-Royce không áp đặt chỉ tiêu doanh số ngắn hạn mà đã có những kế hoạch dài hạn đối với thị trường nhiều tiềm năng như Việt Nam.


- Sắp tới, Bentley cũng sẽ có đại lý tại Việt Nam, Rolls-Royce có lo ngại về đối thủ này hay không?


- Ông Herfried Hasenoehrl: Rolls-Royce không cạnh tranh trực tiếp với bất kỳ một hãng xe nào, bởi chúng tôi tin phẩm chất và chất lượng của một chiếc xe Rolls-Royce là đặc thù, và vì thế khách hàng chọn Rolls-Royce.


Ngoài ra, đại đa số khách hàng của chúng tôi thường có trong garage của họ nhiều hơn một chiếc xe thuộc nhiều thể loại khác nhau, từ siêu xe thể thao, xe thể thao đa dụng, và những nhãn mác siêu sang khác. Do đó, sở hữu một hoặc nhiều mẫu xe Rolls-Royce là sở thích và niềm đam mê hơn là sự thay thế một phương tiện đi lại thông thường.


- Từ tháng 8/2007 đến nay, đã có khoảng hơn 90 chiếc Rolls-Royce về Việt Nam và trong số đó chỉ có duy nhất một chiếc là… chính hãng. Liệu những chiếc nhập khẩu không chính hãng có được tham gia các dịch vụ bảo dưỡng, chăm sóc theo tiêu chuẩn Rolls-Royce?


Đúng là chỉ có duy nhất một chiếc Rolls-Royce được đặt hàng chính thức từ trước tới nay ở Việt Nam, còn lại hầu hết được mang về bằng nhiều đường khác nhau.


Quan điểm của Rolls-Royce và công ty Regal là sẽ mang tới cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi sở hữu và sử dụng xe. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới đầy đủ các dịch vụ sau bán hàng cho chủ sở hữu xe Rolls-Royce ở Việt Nam.


Về thẻ thành viên như một số hãng xe khác đang làm cho những khách hàng đang sử dụng xe nhập không chính hãng, Regal Motor Cars đang hoàn tất một số thỏa thuận với nhà sản xuất để có cách tiếp cận phù hợp nhất với các khách hàng đang dùng xe Rolls-Royce. Tiêu chí cuối cùng là khách hàng sở hữu xe Rolls-Royce thực sự yên tâm và không phải lo lắng nhiều về chuyện khác ngoài việc thưởng thức trải nghiệm xe.


- Rolls-Royce hình dung thế nào về đối tượng khách hàng chủ lực của hãng tại Việt Nam? Để mua được xe Rolls-Royce thì chỉ cần có đủ tiền, hay còn cần thêm tiêu chí gì nữa?


Ở bất kỳ nơi đâu, phân khúc khách hàng của Rolls-Royce đều rất hẹp. Họ là những người thành đạt trong các lĩnh vực và ngành nghề mà họ đại diện, đạt được nhiều thành công và muốn tưởng thưởng riêng cho bản thân một chiếc xe đặc biệt mang dấu ấn cá nhân.


Nhóm khách hàng Rolls-Royce là rất đặc biệt, và do đó khi một khách hàng Việt Nam sở hữu Rolls-Royce thì điều đó càng đặc biệt hơn nữa.


Từ trước đến nay, Rolls-Royce chưa bao giờ kén chọn khách hàng, mà chính khách hàng đã quyết định chọn Rolls-Royce. Chúng tôi tin chỉ có Rolls-Royce mới đủ khả năng mang đến một chiếc xe hội tụ đầy đủ tính cách và sở thích theo ý thích cá nhân và sự sáng tạo không giới hạn của khách hàng.


- Nhiều chủ sở hữu xe Rolls-Royce cho biết, quá trình vận hành xe trong điều kiện đường sá ở đường Việt Nam rất dễ gây trục trặc ở giảm xóc xe. Vậy đâu là nguyên nhân và Rolls-Royce sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào?


- Ông Herfried Hasenoehrl: Tất cả xe Rolls-Royce đều được sản xuất tại nhà máy Goodwood (Anh quốc) và các chi tiết kỹ thuật được chế tạo chuyên biệt theo điều kiện khí hậu và vận hành của từng thị trường.


Tại Việt Nam, do một số khó khăn nhất định đối với điều kiện đường sá, chất lượng của nguồn nhiên liệu và quan trọng nhất là điều kiện bảo hành bảo trì theo đúng tiêu chuẩn Rolls-Royce toàn cầu, nên việc vận hành và bảo trì xe Rolls-Royce còn gặp nhiều hạn chế.


Việc nhiều xe Rolls-Royce gặp hỏng hóc bộ phận giảm xóc một phần có thể do các nguyên nhân khách quan nêu trên. Còn về nguyên nhân chủ quan, có thể do đa số các xe Rolls-Royce đang lưu thông tại Việt Nam được nhập khẩu gián tiếp từ một thị trường khác, và vì đó không được địa phương hoá các chi tiết kỹ thuật để phù hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam, dẫn đến các hỏng hóc như nêu trên.


Cũng cần nói thêm, khi mua xe Rolls-Royce chính hãng tại đại lý RRMC-HN, khách hàng được hưởng chế độ bảo hành toàn diện trong 4 năm không giới hạn số km lưu thông. Các vấn đề bảo hành và bảo trì được chuyên viên kỹ thuật RRMC-HN đảm trách.


Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia kỹ thuật của Rolls-Royce Motor Cars đảm nhiệm phục vụ khách hàng khu vực châu Á – Thái Bình Dương tại Singapore và đội ngũ chuyên viên tại chính nhà máy Goodwood luôn luôn sẵn sàng có mặt tại Việt Nam để bảo đảm chiếc Rolls-Royce của khách hàng luôn hoạt động trong tình trạng hoàn hảo nhất.



- Các ông dự kiến xây dựng bao nhiêu showroom ở Việt Nam và lộ trình sẽ như thế nào?


- Ông Herfried Hasenoehrl: Trước mắt, chúng tôi cùng đối tác Regal sẽ tập trung toàn lực để xây dựng và phát triển hệ thống showroom và xưởng dịch vụ tại Hà Nội, đại lý RRMC-HN.


Và tất nhiên, tiếp theo là việc nhân rộng hệ thống bán hàng và dịch vụ sau bán hàng tại các thành phố lớn khác tại Việt Nam. Việc kiện toàn hệ thống và đảm bảo cao nhất chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn Rolls-Royce toàn cầu được đặt lên hàng đầu. Vì thế, việc mở rộng hệ thống trước mắt phải tuân theo điều kiện tiên quyết này, và chắc rằng chúng tôi cần thêm thời gian để mọi việc được hoàn hảo.


Theo VnEconomy






Bài toán kinh doanh của Rolls-Royce tại Việt Nam

Xuất hiện xe ga mới giá gần 10.000 USD


Kymco vừa tung ra thị trường Mỹ mẫu xe ga cỡ lớn MyRoad 700i phiên bản 2014 có sức mạnh tới 59 mã lực và cốp rộng tới 50 lít. Xe có giá bán lẻ tương đương khoảng 200 triệu đồng.


MyRoad 700i 2014 sử dụng động cơ 700 cc DOHC phun xăng điện tử EFI cơ công suất cực đại 59 mã lực tại 7.250 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 66,4 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, sử dụng phanh đĩa kép 280 mm ở trước và 240 mm ở phía sau, gồm 4 piston thủy lực.


Dưới yên xe là khoảng không rộng 50 lít và là mẫu xe ga có cốp lớn nhất tại Mỹ. MyRoad 700i 2014 nặng 275 kg, bình xăng 15,1 lít và giá bán lẻ là 9.699 USD, tương đương khoảng 200 triệu đồng.


6022c 1 20 Nissan Pathfinder đời 2014 đã có giá bán
aa0cb 2 16 Nissan Pathfinder đời 2014 đã có giá bán
df56d 3 12 Nissan Pathfinder đời 2014 đã có giá bán
035de 4 6 Nissan Pathfinder đời 2014 đã có giá bán
c2d3d 5 5 Nissan Pathfinder đời 2014 đã có giá bán
ff0dc 6 4 Nissan Pathfinder đời 2014 đã có giá bán
ef227 7 3 Nissan Pathfinder đời 2014 đã có giá bán
212d4 8 3 Nissan Pathfinder đời 2014 đã có giá bán


Theo VnMedia






Xuất hiện xe ga mới giá gần 10.000 USD