Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Audi phải tăng ca để đáp ứng nhu cầu mẫu A6, A7


Trong khi phần lớn các hãng xe ở châu Âu phàn nàn về hoạt động kinh doanh giảm sút, thì thương hiệu xe hơi hạng sang của Đức lại phải tăng thêm 12 ca làm việc tại nhà máy ở Neckarsulm, Đức.


37f0e avatar Cận cảnh xe BMW

Công nhân Audi làm việc trong dây chuyền sản xuất xe tại nhà máy của hãng ở Neckarsulm, Đức. (Nguồn: Getty Images)


Điều này diễn ra ngay trong quý đầu của năm nay nhờ nhu cầu tăng mạnh đối với các mẫu xe A6 và A7 của Audi. Thương hiệu xe có trụ sở ở Ingolstadt cho biết, họ đã sản xuất thêm khoảng 2.600 chiếc xe ở Neckarsulm so với kế hoạch ban đầu trong quý 1. Đây là nhà máy lớn thứ hai của Audi sau nhà máy chính ở Ingolstadt.


Mặc dù Audi thừa nhận tình hình kinh tế ở châu Âu trong ba tháng đầu năm nay là “khó khăn,” song đơn đặt hàng đối với xe của thương hiệu này tăng lên mạnh mẽ đã buộc Audi phải linh hoạt trong phân khúc thị trường xe hạng sang của mình. Hãng đặt mục tiêu tăng doanh thu và số xe bán ra trong năm nay nhờ việc mở rộng dòng sản phẩm xe SUV và mẫu A3 thế hệ mới. Rõ ràng, tham vọng của Audi là lật đổ ngôi vương của BMW để trở thành thương hiệu sản xuất xe sang lớn nhất thế giới vào trước cuối thập kỷ này.


Audi tuyên bố đến năm 2015, họ sẽ đầu tư 11 tỷ euro (14,2 tỷ USD) để tăng cường sản xuất và bổ sung các mẫu xe mới cho dòng sản phẩm xe của mình. 


Thương hiệu này cũng sẽ xây một nhà máy mới ở Phật Sơn, Trung Quốc vào cuối năm nay và đang mở rộng cơ sở sản xuất tại Gyor, Hungary. Cả hai nhà máy này sẽ sản xuất mẫu A3 sedan sắp tới cùng với các mẫu xe khác.


Theo Vietnamplus






Audi phải tăng ca để đáp ứng nhu cầu mẫu A6, A7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét