Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Giá xe Lead 125 "loạn cào cào" trong ngày đầu lên kệ


Trong khi tại thị trường Hà Nội, xe được bán đúng với giá đề xuất của Honda Việt Nam, thì ở TP.HCM, có đại lý “hét” giá cao hơn tới 4 triệu đồng.


Sáng nay (29/3), những chiếc Honda Lead 125 hoàn toàn mới đã chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam thông qua các đại lý ủy quyền HEAD. Hiện tại, Lead 125 chỉ có các màu xám, vành nhạt, xanh. Một số màu khác như đỏ, đen, trắng sẽ lên kệ trong một vài ngày tới.


Giống như các mẫu xe Honda khác khi mới lên kệ, điều người tiêu dùng quan tâm nhất ở mẫu Lead 125 hoàn toàn mới này là giá bán có được các cửa hàng và các HEAD áp dụng nghiêm chỉnh như đề xuất của Honda Việt Nam hay không. Trên thực tế, dù là một mẫu xe dành cho nữ, không gây sốt như SH hay Air Blade, nhưng giá bán của Lead 125 trong ngày đầu được bán ra cũng mỗi nơi một kiểu.


da299 a1 10 Siêu xe Bentley bọc da rắn chào đón năm Tỵ

 Honda Lead 125 vừa lên kệ ở Hà Nội.


Tại thị trường Hà Nội, giá bán niêm yết ở các HEAD như Kwaitexco (Ngụy Như Kon Tum), Kường Ngân (Nguyễn Lương Bằng) hay Phương Hà (Lê Văn Lương) được giữ đúng như giá đề xuất từ hãng, với các mức 37,5 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 38,5 triệu đồng dành cho bản cao cấp.


Tuy nhiên, ở thị trường TP.HCM, mức giá mà nhân viên bán hàng tại một HEAD trên đường Nơ Trang Long (Bình Thạnh) đưa ra khi có khách hỏi mua Lead 125 trong buổi sáng nay là 41,7 triệu đồng cho bản thường, và 42,7 triệu đồng cho bản cao cấp. Tính ra, mỗi phiên bản bị đội giá hơn 4 triệu đồng so với mức giá đề xuất của hãng.


Không những vậy, dạo qua một loạt cửa hàng do Honda ủy nhiệm tại quận Bình Thạnh và Phú Nhuận trong buổi sáng nay, khá nhiều cửa hàng cho biết hiện vẫn chưa có xe Lead mới để bán cho khách hàng. Các chủ cửa hàng cũng chia sẻ, phần đông khách đến hỏi mua xe trong buổi sáng nay vẫn quan tâm đến mẫu Air Blade hơn là mẫu xe Lead mới.


Tình trạng tương tự cũng bắt gặp tại một số đại lý xe ở Hà Nội. Thậm chí, nhân viên của một HEAD trên đường Trần Duy Hưng còn hẹn khách hàng một tháng nữa mới có xe Lead mới, vì hiện vẫn chưa có thông tin gì về mẫu xe tay ga này.


bd6e3 a2 16 Siêu xe Bentley bọc da rắn chào đón năm Tỵ

Lead 125 hoàn toàn mới với thiết kế góc cạnh hơn.


Mặc dù là mẫu xe dành cho phái đẹp, nhưng Honda Lead 125 đã loại bỏ thiết kế mềm mại ở phiên bản cũ để thay vào đó là một thiết kế góc cạnh và mạnh mẽ hơn. Thiết kế mặt trước và sau cũng sắc nét hơn, với cụm đèn định vị hình chữ V, đèn hậu với dải LED. Ngoài ra, mặt đồng hồ và cốp để đồ phía trước cũng được làm mới.


Đúng như tên gọi, Honda Lead 125 sử dụng động cơ eSP 125 phân khối, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Đây là loại động cơ từng được sử dụng cho Honda Air Blade 125 ra mắt cuối năm ngoái. Động cơ này cho công suất tối đa 8,45 kW tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,6 Nm tại 5.000 vòng/phút.


Nguyễn Hân – phan tuấn


Theo Infonet






Giá xe Lead 125 "loạn cào cào" trong ngày đầu lên kệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét