Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

‘Bom xịt’ Suarez đã tìm lại được niềm vui ở Liverpool


Luis Suarez là một trong những cái tên được nhắc nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Quá ức chế với án treo giò 10 trận từ FA sau vụ cắn tay trung vệ Ivanovic của Chelsea ở mùa trước, cùng việc Liverpool không giành vé dự cup châu Âu ở mùa này, ngôi sao người Uruguay đã nằng nặc đòi rời Anfield.


Sau khi Suarez công khai muốn dứt tình với The Kop, hàng loạt đội bóng danh tiếng như Real, Arsenal, Man City, Chelsea, Totttenham, Juventus, Bayern Munich… ngay lập tức liên hệ mời trung phong 26 tuổi về thi đấu. Trong đó, Arsenal và Real là những đội bóng sốt sắng nhất trong cuộc đua giành chữ ký của cựu danh thủ Ajax.


62662 Suarez Hiểu sâu hơn về MINI

Suarez đã tìm lại được niềm vui ở Liverpool.


Có những lúc tưởng Suarez đã chính thức gia nhập Arsenal với mức phí chuyển nhượng kỷ lục trên 40 triệu bảng. Nhưng trước nỗ lực níu kéo của Liverpool, anh đã không thể cập bến Emirates. Cũng vì điều này, Suarez đã bực bội và chửi BLĐ Liverpool là những kẻ gian trá. Đáp lại điều đó, giới chóp bu The Kop và HLV Brendan Rodgers vẫn kiên quyết bảo vệ quyết định của họ.


Ít ngày sau khi bị HLV Rodgers bắt tập riêng một mình, Suarez cuối cùng đã nhận thấy nổi loạn không đem lại cho anh lợi ích gì. Theo đó Suarez chính thức xin lỗi BLĐ Liverpool để trở lại tập cùng các đồng đội. Sau trận giao hữu với Port Vale cách đây ít hôm, Suarez đã ghi bàn và anh nhận được rất nhiều sự tán dương của HLV Rodgers. Điều này đã giúp ngôi sao người Uruguay phấn trấn hơn và cảm thấy mình vẫn thuộc về The Kop.


Phát biểu trước khi thị trường chuyển nhượng khép lại, Suarez cho biết: “Tôi chính thức từ bỏ suy nghĩ chia tay Liverpool chỉ vừa mới đây thôi. Giờ đây tôi quyết định ở lại đội bóng. Ngay cả khi không được ra sân, tôi cũng vẫn sẽ nói như vậy. Bởi tôi chính là một phần của đội bóng”.



‘Bom xịt’ Suarez đã tìm lại được niềm vui ở Liverpool

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét