Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Tự đóng đinh lên thánh giá vì mất việc

Sự việc xảy ra tại thành phố Luque, Paraguay. Olga Ferreira de Lopez, một nghị sĩ Paraguay, cho biết, công ty vận tải sa thải nhóm tài xế vì họ đòi mức lương cao hơn. Quá tuyệt vọng, họ nghĩ tới hình thức biểu tình hành xác để thu hút sự chú ý của dư luận.


 Hamilton khoe siêu xe khủng Pagani Zonda

Vợ của một tài xế tự đóng đinh lên thánh giá đút thức ăn cho chồng tại thành phố Luque, Paraguay vào ngày 30/8. Ảnh: Reuters.


“Họ đã nằm trên thánh giá trong 15 ngày. Các vết viêm nhiễm đã xuất hiện. Tình trạng sức khỏe của họ đang trở nên xấu dần”, bà Olga nói với Reuters hôm 31/8.



Vợ của một số tài xế cũng nhờ người khác đóng đinh cơ thể họ lên thánh giá gỗ và đặt họ cạnh chồng.


Những chiếc đinh to đâm xuyên qua bàn tay các tài xế và găm xuống thánh giá gỗ. Ảnh: Reuters.



“Hôm nay tôi sẽ tham gia. Ngày mai một bà mẹ khác sẽ thay thế tôi. Ngày tiếp theo một bà mẹ nữa sẽ nằm trên thánh giá. Chúng tôi phải làm vậy để bảo vệ quyền lợi của bản thân. Tôi muốn tạo nên một thông điệp đặc biệt để tổng thống tới đây và chứng kiến tình trạng mà chúng tôi đang trải qua”, một trong những bà vợ nói.


Công ty vận tải hứa rằng họ sẽ tuyển dụng lại 5 trong số 8 tài xế, đồng thời giúp 3 người còn lại tìm việc. Nhưng nhóm tài xế khẳng định họ sẽ tiếp tục biểu tình cho tới khi công ty nhận cả 8 người.



Tự đóng đinh lên thánh giá vì mất việc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét