Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Audi R8 cháy rụi trong triển lãm siêu xe Ấn Độ

Thứ ba, 29/1/2013, 10:05 GMT+7 da1b3 email 453be print

Parx Supercar Show diễn ra dịp cuối tuần qua ghi nhận vụ tai nạn của mẫu siêu xe duy nhất của Audi.

Khi cùng đoàn siêu xe diễu hành qua cây cầu dây văng Bandra Worli Sea Link ở Mumbai vào sáng 27/1, mẫu xe thể thao tính năng cao bốc khói và sau đó cháy ngùn ngụt khi chỉ còn vài mét là đi hết cầu. Lái xe và hành khách đi cùng kịp thoát khỏi trước khi R8 chìm trong ngọn lửa.

14730 audi r8 1 Audi R8 cháy ngùn ngụt trên cầu. Ảnh từ video.

Bhavesh Thakker, 24 tuổi, người lái Audi R8 và người bạn đều bình an vô sự nhưng không tin nổi tai nạn đã xảy ra. Thakker cho biết siêu xe vừa được bảo dưỡng trước đó một tuần và hoạt động bình thường. Xe cũng không bị chế hay thay đổi kết cấu. R8 thuộc sở hữu của người cha và do anh trai của Thakker thường xuyên sử dụng.

344d4 audi r8 2

Những gì còn lại của siêu xe sau đám cháy. Ảnh: Twitter.

Và dù tan nạn diễn ra trong khuôn khổ triển lãm siêu xe Parx Supercar Show, diễn ra trong hai ngày 26 và 27/1 và có màn diễu hành đi qua thành phố, các nhà tổ chức lại nói rằng chủ của R8 không phải là một người tham gia.

5e1c3 audi r8 3

Đống sắt vụn trước đó có tên Audi R8 được kéo đi. Ảnh: Twitter.

Tham gia Parx Supercar Show 2013 có nhiều mẫu xe khác nhau của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, từ Audi, Bentley, Ferrari, Lamborghini, Bentley, Rolls-Royce, Mercedes, Porsche hay Aston Martin.

Khi qua cầu, Audi R8 đi phía sau một loạt Lamborghini, BMW, Aston Martin và khi chỉ còn vài mét là hết cầu thì R8 có dấu hiệu lạ và dừng lại. Sau khi ngọn lửa được dập tắt, siêu xe đắt tiền chỉ còn là một đống sắt vụn.

Mỹ Anh


Audi R8 cháy rụi trong triển lãm siêu xe Ấn Độ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét