Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Vespa LX125ie phiên bản đặc biệt

Thứ hai, 28/1/2013, 14:55 GMT+7

Piaggio Thái Lan tung ra 2 phiên bản đặc biệt, một với màu sắc và đồ họa mềm mại nữ tính và một đậm nét khỏe khoắn nam tính.

Thông thường, Vespa LX là sản phẩm đa phong cách, có thể phù hợp với cả nam và nữ, trong khi Vespa S lại được mặc định là chỉ phù hợp với phái mạnh. Nhằm giúp LX có cá tính hơn, Piaggio giới thiệu 2 phiên bản mới được định hướng rõ ràng: LX125ie MMFK Collaboration cho nam và LX125ie Baciami cho nữ.

Vespa LX125ieVespa LX125ie phiên bản cho nam giới.

Vespa LX125ie MMFK Collaboration sơn đen chủ đạo với một bên là hình đồ họa giống con mắt, một bên là chữ số theo phong cách xe đua. Chỉ có 224 chiếc thuộc phiên bản này được sản xuất với giá bán 3.300 USD kèm theo những phụ kiện là mũ bảo hiểm, khăn quàng, găng tay và móc đeo chìa khóa ton-sur-ton.

Vespa LX125ie cho phái đẹp.

Vespa LX125ie Baciami lại sơn màu hồng nhạt với những đường lượn sóng cùng yên xe bọc da màu trắng. Phiên bản này có số lượng ít hơn, chỉ 164 chiếc với giá bán bằng LX125ie MMFK Collaboration. Khách hàng còn được nhận thêm túi xách có gắn hình trái tim, mũ bảo hiểm và móc đeo chìa khóa đồng điệu.

LX là một trong những dòng Vespa được ưa chuộng nhất tại Việt Nam ở phân khúc trên 60 triệu đồng nhờ vóc dáng hài hòa, thiết kế đẹp mắt và bộ khung bằng kim loại chắc chắn. Điểm yếu vẫn là khả năng vận hành và mức tiêu thụ nhiên liệu cao. Mới đây Vespa ra mắt công nghệ 3 van để khắc phục hiện tượng rung khi đi ở tốc độ thấp và giảm độ ăn xăng.

Mỹ Anh


Vespa LX125ie phiên bản đặc biệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét