Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Harley-Davidson Rocker C độ vành độc nhất Việt Nam


Rocker C được không ít người đam mê Harley-Davidson yêu thích, nhờ sự cuốn hút từ bộ vành, vỏ lốp khổ rộng, chắn bùn ngắn và yên sau cao.

Rocker C 2009 trang bị động cơ Twin Cam 96B với lớp mạ crôm bên ngoài, hộp số rời 6 cấp đặc trưng của Harley. Ngoài ra, Rocker C 2009 còn sở hữu cặp ống xả và mâm (vành) trước, sau mạ crôm sáng bóng, bình dầu kiểu hình móng ngựa và chắn bùn trước mang phong cách thể thao.


Mẫu Softail của Harley-Davidson được giới đam mê xe mô tô trong nước quan tâm.

Nhưng ở chiếc Rocker C của một tín đồ đam mê dòng xe Harley-Davidson tại Đà Nẵng thì hoàn toàn khác. Có thể nói, đây là chiếc Rocker C có cặp vành “độc” nhất tại Việt Nam.

Chiếc Harley-Davidson Rocker C của anh Nguyễn Hoài Dương tại thành phố Đà Nẵng được một tay độ chuyên nghiệp tại TP.HCM với biệt danh Hùng “Pô” độ lên với nhiều chi tiết độc đáo, khiến cho chiếc xe này mang đầy vẻ hầm hố nhưng cũng không kém phần thanh thoát, khiến cho bất cứ ai đam mê dòng xe này cũng phải trầm trồ thán phục.


Mâm trước, sau được người chơi đặt độ khá độc.

Chiếc Rocker C được độ gắp sau rộng hơn, cho vừa lốp sau 300/35VR18. Bên cạnh đó, phần thụt trước cũng được người độ cắt bớt cho vừa với kích thước của bánh trước 120/50-26.

Ngoài cặp vành, chiếc Rocker C còn được độ thêm cặp pô độc đáo, cho âm thanh dữ dằn khác lạ, khiến cho nhiều tín đồ đam mê dòng xe này không thể bỏ qua mỗi khi nghe tiếng máy của nó từ đằng xa.

Một số hình ảnh chiếc Harley-Davidson Rocker C độ cặp vành độc đáo tại Đà Nẵng:











Theo Autonet


Harley-Davidson Rocker C độ vành độc nhất Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét