Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

BMW 3-Series được chọn là dòng xe của năm 2013

Danh sách tham gia giải thưởng ban đầu gồm 59 ứng viên là các dòng xe trên khắp thế giới, sau đó loại dần còn 6 ứng viên sáng giá nhất là các mẫu xe: Audi Q3, Lexus GS, Porsche 911, Range Rover Evoque, Toyota GT86 và tất nhiên là cả BMW Series 3.


Ông Hormazd Sorabjee, biên tập của Autocar Ấn Độ, cho rằng: “Dòng xe BMW Series 3 chiến thắng xứng đáng bởi sự kết hợp tuyệt vời của động cơ và thiết kế: động cơ mạnh mẽ và ngoại hình tuyệt đẹp. Không gian nội thất vô cùng thoải mái cũng góp phần không nhỏ vào chiến thắng ngoạn mục này”.


Ông Derryn Wong, biên tập viên cộng tác cho Autocar tại Singapore, nói thêm: “BMW Series 3 đơn giản là những chiếc xe dễ sử dụng nhất và được lái nhiều nhất trong tốp 6 ứng viên cuối cùng”.


Ông Faisal Shah, biên tập viên Autocar Malaysia, nói: “BMW Series 3 đơn giản đã định nghĩa lại phân khúc xe hạng sang”.


Giải thưởng “The Autocar Asian Car of the Year 2013” năm nay do Hãng âm thanh Dynaudio của Đan Mạch tài trợ. Giải thưởng quyết định dựa vào phiếu bầu của 2 biên tập viên Autocar từ mỗi quốc gia trong khu vực châu Á, nơi có phát hành Autocar, gồm các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Trung Quốc.


Năm ngoái, giải thưởng này thuộc về Audi A6.


Autocar là tạp chí xe hơi lâu đời nhất, được thành lập vào năm 1895. Hiện tại Autocar có mặt trên 16 quốc gia, bán được hơn 1.000.000 bản một tháng trên toàn thế giới và có các trang web đại diện tại mỗi quốc gia.


THANH HUYỀN


(Theo Autocar)



BMW 3-Series được chọn là dòng xe của năm 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét