Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Mercedes-Benz ra mắt GLA Compact Crossover Study

Ông Joachim Schmidt, phó chủ tịch Mercedes-Benz, nhận xét: “Chiếc GLA này đánh dấu cách tiếp cận mới của hãng với phân khúc SUV nhỏ gọn. Chiếc xe là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thể thao với vẻ ngoài mạnh mẽ, hầm hố và tính giải trí với đầy đủ các phương tiện được trang bị, đáp ứng tuyệt đối nhu cầu của người cầm lái - mạnh mẽ, tốc độ trên từng cung đường cũng như cảm giác thoải mái, thư giãn khi lái xe trong lúc rảnh rỗi”.


“Với thông điệp “phiêu” mỗi ngày, GLA Compact Crossover Study xứng đáng là người bạn đồng hành tuyệt vời”, ông nói thêm.


Theo thông tin từ Mercedes-Benz, GLA Compact Crossover Study dài 4,38m, rộng 1,97m và cao 1,57m với chiều dài cơ sở (khoảng cách giữa hai trục bánh trước và bánh sau) là 2.690mm.


Bên cạnh đó, GLA Compact Crossover Study mang đặc trưng của dòng crossover hiện đại như giá đỡ trên trần xe, tấm bảo vệ dưới các thanh cản với vòm bánh xe cỡ lớn.


Một khía cạnh đáng quan tâm khác, nội thất của xe tuy vẫn mang nhiều điểm tương đồng với dòng A-Class nhưng được sử dụng vật liệu hào nhoáng hơn và được trang bị một bảng điều khiển trung tâm vô cùng độc đáo.


Về động cơ, xe sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít A250 4 xylanh, công suất 208 mã lực, đi kèm hộp số ly hợp kép 7G-DCT và hệ dẫn động bốn bánh 4MATIC. Không chỉ có thế, khi đưa vào sản xuất thực tế, GLA sẽ được trang bị thêm động cơ xăng và diesel, trong đó gồm cả phiên bản 45 AMG công suất 345 mã lực.


THANH HUYỀN



Mercedes-Benz ra mắt GLA Compact Crossover Study

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét