Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Kia K9

Thứ năm, 25/4/2013, 07:59 GMT+7 b3dcd email Rolls Royce Phantom Series II3bef7 print Rolls Royce Phantom Series II


Từng bị bắt gặp chạy thử tại Trung Quốc, mẫu sedan hạng sang đầu tiên của Kia sẽ được nhập khẩu trước khi có thể xuất xưởng ngay tại quốc gia này. Xe trình làng tại triển lãm ôtô Thượng Hải.


Shanghai Auto Show 2013 là một trong những sự kiện lớn đầu tiên K9 ra mắt trước đông đảo công chúng. Ngoại hình khá đơn giản nhưng thanh lịch, tỷ lệ ấn tượng, lưới tản nhiệt mạ crôm với đèn pha LED, mọi yếu tố kết hợp và tạo nên những đường nét mềm mại, hấp dẫn. Chiều dài tổng thể hơn 5 m và trục cơ sở hơn 3 m mang lại không gian rộng rãi và tiện nghi cho người sử dụng.


e6164 kia k9 1 Rolls Royce Phantom Series IIChiếc sedan hạng sang đầu tiên của Kia tại Shanghai Auto Show 2013. Ảnh: Minh Thủy.


Chiếc sedan sử dụng động cơ 3,8 lít V6 GDI phun nhiên liệu trực tiếp cùng hộp số 8 cấp tự động. Hệ thống đèn pha thông minh và điều khiển hành trình thông minh, hệ thống quan sát toàn cảnh 360 độ và hiển thị thông tin trên kính chắn gió cùng những tính năng hiện đại khác.


Không bị ảnh hưởng từ phong cách Audi như K5 hay K7, K9 lại mang phong cách thể thao giống BMW, đặc biệt là serie 7. Những đường gân nổi trên nắp ca-pô, thân xe sử dụng các đường xẻ động học. Đuôi K9 có tỷ lệ vừa phải, gọn và hợp mắt với khách hàng Á đông. Cụm đèn hậu rất giống BMW.


Trong cabin, thiết kế khá thoáng nhưng cũng toát lên sự sang trọng. Cần số tự động khá giống BMW, màn hình LCD 12,3 inch của hệ thống thông tin giải trí và phía dưới là đồng hồ chỉ giờ gợi nhớ tới những sản phẩm đẳng cấp hàng đầu như Rolls-Royce hay Maybach. Đối thủ của Kia K9 sẽ là BMW serie 7 hay Mercedes S-class.


Mỹ Anh



Kia K9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét