Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

"Độ" mũ bảo hiểm xe máy kiểu Batman


Chiếc mũ bảo hiểm vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn, nhưng sở hữu kiểu dáng độc đáo theo phong cách Batman.


ce3e2 1 56 Bộ sưu tập xe tí hon lớn nhất thế giới

Mạnh mẽ và cá tính với mũ bảo hiểm Batman.


Từ thực tế cho thấy rằng, hầu hết các vụ tai nạn xảy ra đều do người lái thiếu tập trung nên không ý thức được sự hiện diện của các đối tượng trong phạm vi quan sát. Nhận thức được vấn đề đó, Dawg Inc – một công ty “độ” mũ bảo hiểm tại Mỹ – đã đưa ra tiêu chí “Được nhìn thấy, được chú ý” trong các thiết kế sản phẩm của mình. Theo Dawg Inc thì khi tham gia giao thông, nếu bạn được người khác nhìn thấy và được họ chú ý thì sự an toàn của bạn cũng tăng lên.


53271 2 36 Bộ sưu tập xe tí hon lớn nhất thế giới


Trên nền của mũ bảo hiểm cơ bản đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt và chứng nhận đạt chuẩn chất lượng cũng như độ an toàn, Dawg Inc sáng tạo thêm các phụ kiện và phối mầu, giúp biến những chiếc mũ bảo hiểm đơn điệu khô khan trở nên có cá tính và phong cách riêng mà không làm ảnh hưởng hay thay đổi độ an toàn của chúng. Sản phẩm mũ bảo hiểm Batman do Dawg Inc sáng tạo là một trong những thiết kế độc đáo đó.


f578a 3 29 Bộ sưu tập xe tí hon lớn nhất thế giới


Lấy cảm hứng từ nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng Batman trong truyện tranh đã từng làm bao thế hệ độc giả say mê, Dawg Inc đã cho ra mắt mũ bảo hiểm dành cho dân chơi mô tô theo phong cách Batman ấn tượng. Với màu đen huyền bí và hai tai dơi nhọn hoắt nhô cao đặc trưng, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi tham gia giao thông. Mũ bảo hiểm phong cách Batman hiện đang được Dawg Inc rao bán với mức giá là…325 USD/chiếc tại: http://www.helmetdawg.com.


84291 33 2 Bộ sưu tập xe tí hon lớn nhất thế giới
b3286 4 19 Bộ sưu tập xe tí hon lớn nhất thế giới


Theo Sống mới






"Độ" mũ bảo hiểm xe máy kiểu Batman

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét