Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

Bugatti Veyron độc nhất giá 2 triệu USD


Sau 3 năm, chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Blanc Noir mới chạy tổng cộng 1.238 km.


Trong năm 2010, phiên bản đặc biệt mới của siêu xe Veyron Grand Sport mang tên Blanc Noir bất ngờ xuất hiện trên đường phố California, Mỹ. Là phiên bản độc nhất vô nhị, Bugatti Veyron Grand Sport Blanc Noir có vẻ được sản xuất theo đơn đặt hàng của một vị khách giàu có.


6d7ea autopro bugatti veyron grand sport blanc noir 1 91d26 Tp. Hồ Chí Minh: Mua phụ kiện xe máy ở đâu?

 


Điểm khác biệt lớn nhất của siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Blanc Noir so với phiên bản tiêu chuẩn nằm ở sự kết hợp màu sơn trắng và đen bóng. Chính màu đen đã tạo ra một phong cách hoàn toàn mới cho Bugatti Veyron Grand Sport Blanc Noir.



Ngoài ra, xe còn đi kèm các đường viền mới và nắp bình nhiên liệu màu nổi. Bốn la-zăng trên Bugatti Veyron Grand Sport Blanc Noir cũng được sơn màu đen bóng.


Sau 3 năm xuất hiện, Bugatti Veyron Grand Sport Blanc Noir bất ngờ được hãng O’Gara Coach Westlake rao bán. Là phiên bản có một không hai nên Bugatti Veyron Grand Sport Blanc Noir đương nhiên đi kèm giá bán không hề “mềm”, lên đến 1,99 triệu Đô la Mỹ.



Đồng hồ công-tơ-mét của chiếc siêu xe mui trần độc nhất vô nhị mới dừng ở con số 1.238 km. Rõ ràng, chiếc siêu xe nước Pháp vẫn còn rất mới và ít khi có cơ hội ra đường.



Cung cấp sức mạnh cho Bugatti Veyron Grand Sport Blanc Noir là khối động cơ W16, dung tích 8.0 lít, đi kèm 4 bộ tăng áp quen thuộc. Động cơ sản sinh công suất tối đa 1.001 mã lực, cho phép Bugatti Veyron Grand Sport Blanc Noir tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,5 giây và đạt vận tốc tối đa 407 km/h.


c309b autopro bugatti veyron grand sport blanc noir 8 91d26 Tp. Hồ Chí Minh: Mua phụ kiện xe máy ở đâu?
fa86d autopro bugatti veyron grand sport blanc noir 6 91d26 Tp. Hồ Chí Minh: Mua phụ kiện xe máy ở đâu?
2e21e autopro bugatti veyron grand sport blanc noir 5 91d26 Tp. Hồ Chí Minh: Mua phụ kiện xe máy ở đâu?


Theo Autopro



 




Xem thêm: Bugatti Veyron




Bugatti Veyron độc nhất giá 2 triệu USD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét