Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Cận cảnh mẫu xe số tiết kiệm xăng Suzuki Shooter


Hình ảnh chi tiết mẫu xe số tiết kiệm xăng Suzuki Shooter cho thị trường Indonesia vừa được đăng tải với các màu xanh đen, đen titan, đỏ đen và xanh lá cây.


Suzuki Shooter FI được trang bị động cơ 115cc, phun xăng điện tử, sẽ cạnh tranh cùng các mẫu xe đã ra mắt của Honda và Yamaha là Sirius RC 115 FI mới và Wave RSX. Nếu được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, nhiều khả năng đây sẽ là dòng xe thay thế mẫu Suzuki Viva.


Suzuki Shooter FI 115cc có ba phiên bản, bao gồm model với vành nan hoa, phanh đùm; vành nan hoa, phanh đĩa và vành đúc, phanh đĩa. Tại Indonesia, Shooter FI có giá khoảng 11,6 – 13,2 triệu rupiah, tương đương 24,8 – 28,3 triệu đồng.


Một số hình ảnh cận cảnh chiếc Suzuki Shooter FI:


6ed2c z1 Mỹ nhân cong mình
b5f3d z2 Mỹ nhân cong mình
708f4 z3 Mỹ nhân cong mình
69f0d z4 Mỹ nhân cong mình
358a0 z5 Mỹ nhân cong mình


Quang Hưng


Theo Infonet






Cận cảnh mẫu xe số tiết kiệm xăng Suzuki Shooter

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét