Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Lộ giá bán Kia Cadenza 2014


Tại thị trường Mỹ, Kia trước kia được biết đến như một nhãn hiệu chuyên phân phối dòng xe giá rẻ. Tuy nhiên, hình ảnh của Kia trong mắt người tiêu dùng Mỹ dần được cải thiện với những mẫu xe có chất lượng tốt hơn, trong đó có Kia Cadenza 2014.


4a705 autopro kia cadenza 2014 ee 1 Cầm súng dọa xe khác giữa đường


Dài 4.965 mm, Kia Cadenza thế hệ mới khá sang trọng mà không quá đắt tiền. Theo hãng Kia, giá bán khởi điểm chính thức của Kia Cadenza là 35.100 USD. Đây là con số tương đương với giá bán của BMW 3-Series.


Tất nhiên, hãng Kia sẽ không làm người tiêu dùng phải lăn tăn khi bỏ ra số tiền trên. Hãng Kia đã đưa rất nhiều trang thiết bị tiêu chuẩn hiện đại vào Cadenza 2014.


Cụ thể, Kia Cadenza thế hệ mới được trang bị cửa không chìa khóa, hệ thống định vị tiên tiến tích hợp SiriusXM Traffic và UVO eServices, công nghệ Bluetooth không dây, màn hình cảm ứng 8inch, dàn âm thanh Infiniti 12 loa 550W, camera chiếu hậu cùng ghế bọc da, sưởi ấm, chỉnh điện.


Nếu chi số tiền 38.100 USD, khách hàng sẽ sở hữu trong tay Kia Cadenza Luxury với cửa sổ trời Panorama, màn cửa chỉnh điện tháo lắp tùy ý, ghế sau bọc da Nappa, sưởi ấm, ghế người lái chỉnh điện 12 hướng và ghi nhớ vị trí, cụm đèn pha HID với hệ thống chỉnh ánh sáng AFLS, cụm điều khiển tích hợp màn hình LCD 7inch, vô-lăng gật gù, sưởi ấm…


Cuối cùng là Cadenza Technology trị giá 41.100 USD. Xe được trang bị bộ la-zăng hợp kim 19inch, phanh đỗ điện tử, hệ thống điều khiển hành trình thông minh ASCC, dò tìm điểm mù và cảnh báo chuyển làn đường đầu tiên của Kia.


Dù ở phiên bản nào, Kia Cadenza 2014 cũng được trang bị động cơ V6, dung tích 3,3 lít, sản sinh công suất 293 mã lực. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp.


Theo Autopro






Lộ giá bán Kia Cadenza 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét