Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Mercedes-Benz thu hồi 6.000 chiếc A-Class đời mới

Từ trụ sở chính tại Stuttgart (Đức), ông Wolfgang Zanker – phát ngôn viên của hãng – cho biết: “Túi khí phía trước có thể không bung ra trong trường hợp xảy ra tai nạn. Lỗi này ảnh hưởng đến khoảng 6.000 chiếc xe dòng A-Class tại Đức, mà hầu hết những chiếc xe này đã được bán ra thị trường”.


Mercedes tung ra mẫu A-Class mới vào năm ngoái để thu hút khách hàng trẻ tuổi và thúc đẩy bán hàng cũng như cạnh tranh với BMW và Audi.


Điểm nổi bật trong thiết kế của A-Class là sự kết hợp hài hòa giữa những đường gân sắc sảo và bề mặt trơn nhẵn sáng bóng. Những mảng lồi lõm liên tục đã tạo nên hiệu quả ánh sáng tuyệt vời, đặc biệt là hai bên sườn xe. Phiên bản không còn hình dáng vuông vức của bản gốc A-Class, được tái trang bị với các tính năng an toàn bổ sung.


Mercedes sẽ sửa chữa miễn phí những chiếc A-Class được sản xuất từ tháng 6 đến tháng 12-2012, tuy nhiên ông Wolfgang Zanker từ chối bình luận về các chi phí sửa chữa. Việc thu hồi đã được thông báo trên tạp chí Auto, Motor Sport (Đức).


Động thái này đánh dấu lần thu hồi thứ hai của hãng trong vòng một tháng. Trước đó vào ngày 6-5, hãng đã thu hồi mẫu xe tải Mercedes Citan cũng vì lỗi ở hệ thống túi khí.



 


THANH HUYỀN


Theo Bloomberg



Mercedes-Benz thu hồi 6.000 chiếc A-Class đời mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét