Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Bé gái 14 tuổi mua Audi tặng bạn trai


Một bé gái Trung Quốc 14 tuổi đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi muốn mua “xế xịn” tặng bạn trai 16 tuổi.


Bé gái 14 tuổi nói trên được xác định là Wang Fang đã đến một đại lý Audi tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam hôm 14/7 đề tìm mua mẫu xe Audi A4. Tuy nhiên, Tian Pan, quản lý tại đây, đã từ chối bán xe vì cho rằng cô có biểu hiện đáng ngờ.


Theo lời người quản lý nói trên, Wang Fang kể rằng em đã bỏ học từ năm 11 tuổi sau khi bố mẹ ly hôn. Mỗi năm cha mẹ Wang Fang chu cấp cho em 30.000 nhân dân tệ (4.890 USD) và em hiện để dành được 380.000 nhân dân tệ (61.940 USD) trong tài khoản ngân hàng.


b4e93 teentqwebfc1bf Harley Davidson Rocker C độ vành độc nhất Việt Nam

Cô bé Wang Fang. Ảnh: CRI


Wang Fang nói thêm em quen được một bạn trai 16 tuổi trên mạng cách đây 3 tháng. Người bạn trai đó dọa sẽ chia tay nếu như Wang Fang không mua xe tặng cậu ta.


Sau 3 tiếng đồng hồ nói chuyện, ông Tian Pan cuối cùng đã thuyết phục được Wang Fang từ bỏ ý định mua xe. Sau đó, ông còn gọi cho cảnh sát vì lo sợ cô bé này bị lừa gạt, đồng thời kêu gọi những đại lý khác tại Trung Quốc không nên bán xe cho em.


Theo các chuyên gia pháp lý, những thiếu nữ như Wang Fang có năng lực dân sự hạn chế nên các quyết định, như mua ô tô, trước hết cần được những người đại diện pháp lý cho họ chấp thuận.


Theo Người Lao Động





Bé gái 14 tuổi mua Audi tặng bạn trai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét