Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Sắp diễn ra cuộc thi độ xe đầu tiên tại Việt Nam


Vietnam Ideas Challenge là tên gọi của cuộc thi này và là hoạt động bên lề của sự kiện Vietnam Motorbike Festival diễn ra trong tháng 8.


Song song với các hoạt động giới thiệu những mẫu mô tô khủng tại Việt Nam, sự kiện Vietnam Motorbike Festival có thêm những hoạt động bên lề khác, điển hình là cuộc thi dành cho các mẫu xe độ. Vietnam Ideas Challenge được tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, lý thú và hấp dẫn cho những ai có niềm đam mê độ xe, trang trí xe đẹp… Đây là hoạt động bên lề của Vietnam Motorbike Festival nhằm tôn vinh những mẫu xe được trang trí với phong cách phá cách, mới lạ và độc đáo.


29a47 gt vietnam ideas challenge 06 Nissan Versa Note đời 2014 dính án thu hồi


Ban tổ chức (BTC) dựa trên các tiêu chí ý tưởng thiết kế, phong cách độ xe, động cơ và khung sườn (bodykit), tem nhãn và đồ họa (graphic design) và phụ kiện (accessories) gắn trên xe để bình chọn xe đoạt giải Vietnam Ideas Chalenge 2013.


Theo ông Nguyễn Tấn Anh, đại diện BTC Vietnam Motorbike Festival, đây là cuộc thi nhằm phát hiện ra những mẫu xe đẹp đã được độ chế công phu từ những người mê xe. Người tham gia dự thi phải cam kết tuân thủ không vi phạm luật bản quyền cũng như các quy định khác có liên quan của luật pháp Việt Nam.


Người dự thi chỉ cần gửi ảnh dự thi về cho BTC tại địa chỉ info@goldentimes.com.vn. Tiêu đề ghi rõ “Ảnh tham gia dự thi cuộc thi thiết kế và trang trí xe đẹp”. Ảnh dự thi yêu cầu có dung lượng trên 1MB, chụp rõ tổng thể xe. Hạn chót nhận đăng ký dự thi là ngày 20/8.


BTC sẽ lựa chọn 20 mẫu xe đẹp nhất vào vòng chung kết, để trưng bày tại Vietnam Motorbike Festival diễn ra trong thời gian tới.


Cơ cấu giải thưởng gồm một giải đặc biệt trị giá 6 triệu đồng, một giải nhì trị giá 4 triệu đồng, hai giải ba trị giá 2 triệu đồng.


Hạ phong


Theo Infonet





Sắp diễn ra cuộc thi độ xe đầu tiên tại Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét