Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Lamborghini Aventador "nhái" cực xấu


Không chỉ người Trung Quốc, ngay cả những tín đồ siêu xe tại Mỹ cũng tự mình chế tạo bản sao của Lamborghini Aventador.


Có vẻ như Lamborghini Aventador đã trở thành đối tượng yêu thích của những chuyên gia “nhái” xe. Không chỉ người Trung Quốc, ngay cả những tín đồ siêu xe tại Mỹ cũng tự mình chế tạo bản sao của Aventador. Mới đây, một chiếc Lamborghini Aventador “nhái” màu cam đã bất ngờ xuất hiện trên đường phố Mỹ. Chiếc siêu xe “nhái” ở Mỹ trông khá giống với bản sao màu tím tại Trung Quốc.


c6292 l1 1 BMW serie 1 GT mới trên đường thử

Chiếc Aventador “nhái” tại Mỹ.
c064a l2 1 BMW serie 1 GT mới trên đường thử

Aventador “nhái” màu tím tại Trung Quốc.


Có thể nói, chiếc Lamborghini Aventador bản sao gây thất vọng cho người ngắm khi các kích thước và kiểu dáng thân vỏ đều không đúng. Tạm thời, vẫn chưa có thông tin về chiếc xe nguyên bản được dùng để chế tạo Lamborghini Aventador bản sao. Chỉ biết rằng, đây là sản phẩm của hãng Z and M Customs.


Chi tiết giống nguyên bản nhất trên chiếc Aventador “nhái” màu cam có lẽ là logo của hãng Lamborghini ở phía trước và sau xe. Bên cạnh đó là bộ la-zăng giống của Lamborghini Gallardo. Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ bộ la-zăng cũng là “đồ giả”.


38d0b l3 1 BMW serie 1 GT mới trên đường thử


Chiếc Lamborghini Aventador bản sao được trang bị động cơ LS1, sản sinh công suất tối đa 400 mã lực. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp.


Trong khi đó, Lamborghini Aventador nguyên bản sử dụng động cơ V10, dung tích 6,5 lít, tạo ra công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Nhờ đó, Lamborghini Aventador có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.


Cùng ngắm một số hình ảnh khác của chiếc Lamborghini Aventador “nhái” tại Mỹ:


1bc58 l4 1 BMW serie 1 GT mới trên đường thử
e26c3 l5 1 BMW serie 1 GT mới trên đường thử
92891 l6 BMW serie 1 GT mới trên đường thử


Theo Trí Thức Trẻ/Autopro





Lamborghini Aventador "nhái" cực xấu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét