Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Xuất hiện xe tay ga cạnh tranh Honda SH Việt


Một mẫu xe tay ga Benelli cạnh tranh trực tiếp với dòng Honda SH lắp ráp trong nước dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam cuối tháng 7, đầu tháng 8 tới.



17105 b1 4 Cận cảnh Yamaha Jupiter Z1 phiên bản đua

Mẫu xe tay ga Benelli Cafe Nero sắp ra mắt ở Việt  Nam.


Thời gian vừa qua, thương hiệu xe máy đến từ Italia – Benelli – đã âm thầm cho thử nghiệm một phiên bản xe tay ga với tên gọi Cafe Nero ở TP.HCM. Về kiểu dáng, Cafe Nero khá giống với Honda SH, đặc biệt là các phiên bản cũ. Tuy nhiên, xe tay ga của Benelli nhỉnh hơn một chút về chiều cao.


Theo đại diện Benelli Việt Nam, ban đầu hãng xe Ý dự định chỉ bán một phiên bản Cafe Nero 150cc tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, sau đó, hãng quyết định sẽ đưa cả hai phiên bản 125cc và 150cc về nước. Tất cả các model đều được nhập khẩu nguyên chiếc.


Mặc dù TP.HCM sẽ là thị trường đầu tiên Cafe Nero sẽ có mặt, nhưng Benelli Việt Nam lại đặt kỳ vọng doanh số vào các thị trường từ miền Trung trở ra phía Bắc. Thời gian tới, Benelli có thể sẽ mở một showroom trưng bày Cafe Nero ở Hà Nội. Hiện tại, giá bán cho mẫu xe tay ga Benelli Cafe Nero vẫn chưa được hé lộ.


Quang Hưng


Theo Infonet





Xuất hiện xe tay ga cạnh tranh Honda SH Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét