Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Suzuki Raider chưa ra, người yêu xe đã sợ bị làm giá


Đến tháng 11 năm nay, mẫu xe côn tay Suzuki Raider R150 mới chính thức được bán tại Việt Nam, nhưng ngay từ thời điểm này, đã có nhiều thông tin cho rằng mẫu xe này sẽ bị làm giá.


Không thể phủ nhận độ “hot” của cái tên Suzuki Raider trong mắt người chơi xe tại Việt Nam, nhất là giới trẻ. Do đó, không loại trừ khả năng khi chính thức bán ra trên thị trường, dòng xe này sẽ được đối tượng khách hàng trẻ ủng hộ đông đảo, nhờ lợi thế giá bán hấp dẫn do được lắp ráp trong nước.


61704 z1 1 193 xe Camry 3.0

Suzuki Raider.


Thông tin Suzuki Raider R150 được lắp ráp tại Việt Nam trong những ngày qua liên tục dậy sóng trên các diễn đàn lớn, và từ đây cũng xuất hiện phong trào “chống làm giá xe Raider R150″, hay “nói không với Suzuki Raider R150 nếu đại lý bán giá cao hơn mức niêm yết”. Có lẽ khách hàng ngày nay cũng đã quá quen thuộc với chiêu làm giá của các đại lý, sau đó phải bán phá giá, thấp hơn mức niêm yết để xả bớt hàng tồn khi khách hàng không còn chấp nhận. Lúc đó, những khách hàng đã trót mua xe với giá trên trời đành “ngậm đắng nuốt cay”.


Hiện nay, Suzuki chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào về giá bán của mẫu xe côn tay này tại Việt Nam. Nhiều bạn trẻ hy vọng nó sẽ nằm trong mức chấp nhận được, từ 50 đến 60 triệu đồng, và nhiều người đã thể hiện rõ quyết tâm nói “không” với các đại lý làm giá xe.


2a187 z2 2 193 xe Camry 3.0


Raider R150 được trang bị động cơ 4 thì 150cc, 4 van và trục cam kép DOHC. Xe dùng hộp số 6 cấp, côn tay, cho công suất 16 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút. Trên đồng hồ hiển thị của Raider R150 có một chức năng rất đáng giá là Shift Timing Light Indicator – nhắc nhở lên số khi xe đang ở tua máy quá lớn.


Hiện tại, Raider R150 đang hiện diện tại Việt Nam thông qua con đường nhập khẩu không chính hãng và được bán với giá khoảng 100 triệu đồng. Xe chính hãng lắp ráp ở Việt Nam chắc chắn sẽ có giá rẻ hơn.


Theo Autovina





Suzuki Raider chưa ra, người yêu xe đã sợ bị làm giá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét