Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Bộ đôi Exciter và SH biển số đẹp ở Ninh Bình


Chiếc xe tay ga Honda SH 2012 mang biển ngũ quý 5, trong khi xe côn tay Yamaha Exciter có biển 5 số, với 4 số cuối tứ quý 5.


Một bức hình về bộ đôi Honda SH và Yamaha Exciter biển số khủng ở Ninh Bình vừa được đăng tải trên một trang cá nhân. Cả hai chiếc xe đều có biển số ấn tượng với những con số 5. Theo đó, chiếc xe tay ga Honda SH 2012 đăng ký trước, nổi bật với biển số ngũ quý 5, trong khi chiếc xe côn tay Yamaha Exciter cũng đeo biển 5 số, với 4 số cuối là tứ quý 5.


5ba0b d1 3 BMW serie 1 GT mới trên đường thử


Chiếc SH 2012 biển số ngũ quý 5 bên cạnh chiếc Exciter biển 5 số, với 4 số cuối là tứ quý 5. Bên cạnh đó còn có chiếc Honda Vision với 3 số 5 ở cuối. Ảnh: Hội yêu thích xe máy biển số đẹp.


Cũng trong bức hình, đứng bên cạnh bộ đôi xe đẹp, biển số khủng này còn có một chiếc xe tay ga Honda Vision mang biển số với ba số cuối toàn số 5. Cả ba chiếc xe xếp cạnh nhau tạo thành bộ ba xe biển số tam quý – tứ quý – ngũ quý 5.


3fd70 d2 4 BMW serie 1 GT mới trên đường thử
cfda0 d3 3 BMW serie 1 GT mới trên đường thử


Những chiếc xe máy biển số đẹp khác ở Ninh Bình từng xuất hiện trước đó.


Cách đây không lâu, trên các trang mạng xã hội cũng đã xuất hiện những cặp xe máy đeo biển số đẹp tại Ninh Bình, trong đó phải kể đến cặp xe tay ga SH biển số tiến dần đều 56789, hay bộ đôi Exciter và Ducati biển tiến đều, độc nhất Ninh Bình. 


Quang Hưng


Theo Infonet





Bộ đôi Exciter và SH biển số đẹp ở Ninh Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét