Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Khi Mafia Nhật chơi siêu xe


Chiếc xe mà trùm thế giới ngầm Nhật Bản – Shinichi Morohoshi – lái là Lamborghini Diablo GT, phiên bản cực hiếm của dòng Diablo, với chỉ 80 chiếc từng được chế tạo.


Bạn có bao giờ tự hỏi một người mặc chiếc áo sơ-mi màu mè, tóc nhuộm, vung tiền không tiếc tay và có quan hệ mật thiết với Yakuza (Mafia Nhật) lái xe gì? Câu trả lời rất đơn giản: một chiếc xe đắt tiền mà anh ta thích.


Xin giới thiệu với các bạn Shinichi Morohoshi. Anh là một nhân vật có máu mặt ở Kabukicho, một địa bàn đầy phức tạp nằm giữa thủ đô Tokyo, Nhật. Nghề nghiệp của Morohoshi là một “đại ca”, và anh đã bị bắt vài lần. Ngoài ra, bạn còn có thể thấy anh đi cùng một số nhân vật xăm trổ với bản lý lịch khiến người ta phải đặt dấu hỏi. Chiếc xe mà Morohoshi lái là Lamborghini Diablo GT. Đây là một phiên bản cực hiếm của dòng Diablo, với chỉ 80 chiếc từng được chế tạo.


f80ef m1 Loạt xế sang bạc tỷ vừa ra mắt tại Hà Nội


Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, Morohoshi còn “độ” chiếc Diablo GT của mình theo một cách cực kỳ đặc biệt, với decal chrome, mâm bóng, những đèn neon sặc sỡ gắn ở khắp nơi, và đặc biệt là bộ còi hơi phát ra bản nhạc chủ đề của bộ phim Bố Già – The Godfather. Theo Morohoshi, anh đã có một niềm đam mê mãnh liệt với Lamborghini khi nhìn thấy một chiếc Countach vào năm 17 tuổi. Anh còn cho biết thêm rằng, anh “độ” lại chiếc Diablo GT của mình theo sở thích riêng, và hoàn toàn không quan tâm đến việc người khác nói gì.


Mặc dù nhiều người sẽ không thích màu sơn sặc sỡ và những đèn chớp trên chiếc Lamborghini của Morohoshi, nhưng chắc chắn chiếc xe sẽ gây ấn tượng rất mạnh ở bất cứ nơi nào nó lăn bánh qua. Điều này đã được chứng minh khi Morohoshi đem chiếc Diablo GT của mình tới Hành trình kỷ niệm 50 năm Lamborghini – 50th Anniversario.


Sau đây, xin mời các bạn theo dõi một phóng sự ngắn về câu chuyện xoay quanh chiếc xe của Morohoshi do nhà làm phim tự do Luke Huxham sản xuất, cùng với video quay chiếc Diablo GT của anh tại 50th Anniversario Lamborghini:


Theo Autovina





Khi Mafia Nhật chơi siêu xe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét