Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Ducati Multistrada giá rẻ sắp về Việt Nam


Nhờ được lắp ráp tại Thái Lan, Ducati Multistrada có giá bán khoảng 600 triệu đồng khi về Việt Nam.


Nhà máy Ducati Thái Lan đang sản xuất ngày một nhiều hơn các model khác nhau. Trước đây, đã có Ducati Monster 795 và Ducati Diavel được lắp ráp tại nhà máy này, nhờ đó khi về Việt Nam, các mẫu xe chính hãng có giá bán thấp hơn so với các xe được nhập khẩu từ châu Âu, trong khi chất lượng vẫn được đảm bảo. Sắp tới, Ducati Multistrada với giá bán dự kiến khoảng 600 triệu đồng hứa hẹn sẽ là một mẫu xe hấp dẫn với các tín đồ của hãng xe Ý tại Việt Nam.


8b5e1 du Phát sốt với khả năng lội nước của xe lưỡng cư WaterCar Panther


Multistrada 1200 S sử dụng động cơ Testastretta 1.198 phân khối có sức mạnh 150 mã lực, được thiết kế để đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng: vừa là xe thể thao, đua đường trường, chạy trong nội thị và du lịch đường dài. Dù ở bất kỳ mục đích nào, Multistrada luôn mang đến một cảm giác lái mạnh mẽ và thoải mái.


Ducati trang bị hầu hết các công nghệ hiện đại cho Multistrada, xe có 4 chế độ vận hành, đặc biệt là Sport (S) – chế độ vận hành động cơ với sức mạnh tối đa 150 mã lực, cùng hệ thống kiểm soát lực kéo, độ bám đường. Ba chế độ còn lại gồm Touring, Urban và Enduro với sức mạnh động cơ ở mức 100 mã lực, song hệ thống kiểm soát lực kéo và độ bám đường sẽ được thiết lập cho phù hợp với từng chế độ, đảm bảo sức mạnh của một chiếc mô tô thể thao.


Chiều cao yên xe tính từ mặt đất lên tới 850 mm nên rất “kén” người chạy, những người có vóc dáng nhỏ dưới 1m65 khó mà điều khiển được xe. Kích thước xe cũng khá đồ sộ nên đòi hỏi người lái cũng phải có vóc dáng tương xứng.


Ducati Việt Nam cho biết sẽ chính thức cho ra mắt mẫu xe này trong tháng 7/2013, giá bán dự kiến 600 triệu đồng.


Theo AutoVina






Ducati Multistrada giá rẻ sắp về Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét