Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Honda Super Dream 110 sắp bán ở Việt Nam bị chê xấu


Nhiều ý kiến chê mẫu Super Dream 110 sắp ra mắt có thiết kế lai tạp hay thậm chí còn là sự sao chép của chiếc Super Cub 110 đã bán ở thị trường Thái Lan.


Sau khi hình ảnh thực tế mẫu xe số Super Dream 110cc sắp bán ở Việt Nam được đăng tải, trên các diễn đàn ô tô xe máy trong nước xuất hiện nhiều ý kiến khen, chê trái chiều về thiết kế của mẫu xe này. Đa số cho rằng xe có thiết kế xấu, là sự lai tạp của mẫu Honda Dream II “made in Thailan” và mẫu Dream “lùn” (Honda Dream Exces). Dáng xe mang dáng cao của Honda Dream II nhưng phần đầu xe, đặc biệt là cụm đèn pha, đèn xi-nhan lại tương tự như ở chiếc Dream lùn.


bf98b c2 2 Isuzu ‘lột xác’ D Max 2013


Hình ảnh thực tế chiếc Honda Super Dream 110 sắp bán ở Việt Nam.


“Honda Việt Nam trộn cả Dream cao, Dream ‘lùn’ lại để ra chiếc xe này rồi … Nửa tròn nửa vuông nhưng cũng không đến nỗi tệ lắm, có thể anh em thanh niên không thích nhưng các bậc phụ huynh sẽ vẫn ok..”, một số ý kiến trên diễn đàn otofun bày tỏ.


“Mẫu xe này bị lai tạp giữa Dream II và Dream ‘lùn’, được cái công ghệ Fi cùng máy 110 chắc sẽ tiết kiệm, thêm cả kiểm soát hơi xăng nữa thì công nghệ đầy mình rồi”, thành viên chube_way trên diễn đàn Tinhte chia sẻ.


Một số ý kiến khác thậm chí còn so sánh chiếc Super Dream 110cc sắp trình làng ở Việt Nam là sự sao chép thiết kế của mẫu Dream Super Cub 110cc đã bán ở thị trường Thái Lan.


0025f c1 3 Isuzu ‘lột xác’ D Max 2013


Mẫu Super Dream 110cc sắp ra mắt ở Việt Nam được cho sao chép thiết kế của mẫu Dream Super Cub 2013 ở thị trường Thái Lan.


“Sao Honda Việt Nam không sản xuất chiếc xe nào như những chiếc xe ‘made in Thailan’, thà đem chiếc Dream Super Cub 2013 về còn nhiều người đi hơn là chiếc Dream này”, thành viên sunshine cho biết.


b7cc4 c3 1 Isuzu ‘lột xác’ D Max 2013


Áp phích quảng cáo mẫu Super Dream sắp ra mắt của Honda Việt Nam.


Mặc dù vậy, một số ý kiến khác cho rằng Honda Super Dream 110cc lại sở hữu thiết kế thể thao hơn với ống pô màu đen khỏe khoắn cùng miếng ốp chống bỏng. Đặc biệt, động cơ được nâng cấp giúp tăng sức mạnh đáng kế so với phiên bản cũ. Theo một đại lý ủy quyền của Honda Việt Nam, mẫu Super Dream mới sẽ có mặt tại cửa hàng trong hôm nay (23/6) hoặc ngày mai (24/6), nhưng giá bán chưa được tiết lộ.


Quang Hưng


Theo Infonet






Honda Super Dream 110 sắp bán ở Việt Nam bị chê xấu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét