Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Honda Super Dream 110 chính thức bán tại VN ngày 26/6


Hiện xe đã có mặt tại các đại lý, nhưng phải đến ngày 26/6 tới, Honda Super Dream 110 mới chính thức được Honda Việt Nam công bố giá bán và cung cấp đến tay người tiêu dùng.


44157 d1 1 Fiat trình làng 500L Living bảy chỗ


Honda Super Dream 110 đã có mặt tại các đại lý, nhưng các HEAD ủy quyền vẫn chưa nhận được giá bán đề xuất từ Honda Việt Nam.


Mẫu Super Dream mới thay đổi đáng kể về kiểu dáng so với phiên bản cũ. Xe cũng làm người dùng liên tưởng đến chiếc Dream “lùn” trước đây, khi phần đầu xe với cụm đèn pha, đèn xi-nhan nhìn khá giống. Thân xe đậm hơn, mặt đồng hồ được thiết kế lại thay vì kiểu hình chữ nhật như ở Super Dream 100cc. Bên cạnh đó, cụm đèn hậu khá thon gọn, ống xả màu đen với miếng ốp chống bỏng, ổ khóa được đặt ở yếm xe thay vì vị trí đầu xe. Ngoài ra, thay đổi đáng kể nhất là việc tăng dung tích động cơ 110cc so với 100cc ở phiên bản cũ.


Các chi tiết khác của xe không đổi, như tem xe, vành nan hoa, phanh đùm bánh trước, sau, giảm xóc dạng lò xo trụ, giảm chấn thủy lực. Cốp để đồ dưới yên nông, chỉ dùng để một số dụng cụ sửa xe, sổ bảo hành và sách hướng dẫn sử dụng.


Hiện tại, Super Dream 110 mới chỉ có màu mận chín. Theo một nhân viên đại lý Honda ở Hà Nội, mặc dù sở hữu động cơ mới, kiểu dáng mới nhưng nhiều khả năng giá bán của mẫu Super Dream 2013 cũng chỉ dao động quanh mức giá của phiên bản cũ là 18 đến 20 triệu đồng.


Vào ngày 26/6 tới, Honda Việt Nam sẽ chính thức công bố giá bán cho Super Dream 110 và sẽ bán ra mẫu xe này trên thị trường toàn quốc.


Quang Hưng


Theo Infonet






Honda Super Dream 110 chính thức bán tại VN ngày 26/6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét