Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Trình làng Mercedes-Benz S-Class 2014

Theo những thông tin ban đầu, “ngôi sao mới” có tên mã là W222 và mang phong cách thiết kế tương tự như CLA. Tuy nhiên “ngoại hình” của S-Class 2014 “bảnh bao” hơn bởi thiết kế phần đầu xe mang đậm phong cách thể thao với lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn pha hình giọt nước, hốc hút gió với các rãnh khe lớn.


Nội thất của S-Class cũng phản ánh phong cách của chính Mercedes-Benz trong thời gian gần đây. Những nét thiết kế hoàn toàn mới kết hợp hoàn hảo với những yếu tố cổ điển và hiện đại đã tạo ra một trong những không gian nội thất tốt nhất thuộc phân khúc này. Ngoài ra các chủ nhân tương lai của S-Class 2014 sẽ được phục vụ một loạt công nghệ mới cùng các tính năng thoải mái. 


Một cách cụ thể, S-Class thế hệ mới hứa hẹn sẽ êm ái hơn nhiều vì được ứng dụng hộp số tự động 9 cấp của Mercedes-Benz vào năm 2014. Đây được xem như đột phá mới về công nghệ mà nhà sản xuất xe nước Đức đang thực hiện.


Không chỉ có thế, S-Class 2014 còn được trang bị sản phẩm túi khí tích hợp trên dây an toàn của hàng ghế sau mang tên Beltbag. Ứng dụng mới này sẽ giúp giảm thiểu chấn thương cho người ngồi ở hàng ghế sau trong trường hợp xảy ra va chạm.


Ngoài ra, S-Class sắp ra mắt cũng được “nạp” thêm màn hình TFT 12,3 inch cho bảng điều khiển và một hệ thống kiểm soát khí hậu làm “thơm mát” không gian xe và lọc không khí.


Về kích thước xe, S-Class 2014 dài 5.316mm, rộng 1.927mm, cao 1.471 mm và chiều dài cơ sở 3.035mm.


THANH HUYỀN



Trình làng Mercedes-Benz S-Class 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét