Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Rolls-Royce công bố đại lý chính thức tại Việt Nam


Thương hiệu xe siêu sang hàng đầu thế giới đã chính thức đến Việt Nam, kèm theo những dịch vụ bán hàng tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.


Hôm nay (26/6), hãng xe danh tiếng thế giới Rolls-Royce đã công bố sự hiện diện chính thức của mình tại thị trường Việt Nam, thông qua đại lý phân phối chính thức là công ty cổ phần ô tô Regal.


Với sự hợp tác của hai công ty, khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tốt nhất từ hãng xe Anh quốc. Showroom đầu tiên của Rolls-Royce tại Việt Nam dự kiến sẽ mở cửa vào quý IV năm nay tại Hà Nội.


 Ngắm siêu xe giá 660.000usd của Montecarlo Automobile

Ông Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch hội đồng quản trị Rolls-Royce Motor Cars Hanoi, cũng là một người có niềm đam mê đặc biệt với những chiếc xe mang thương hiệu Rolls-Royce.


Ông Herfried Hasenoehrl, TGĐ phụ trách các thị trường mới của Rolls-Royce khu vực châu Á, rất kỳ vọng vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam. Mặc dù trong thời gian này, hãng sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ bởi suy thoái kinh tế, nhưng Rolls-Royce cũng đã nghiên cứu kỹ lưỡng và có những kế hoạch dài hơi khi đặt chân đến Việt Nam.


Chia sẻ về việc trở thành nhà phân phối chính thức của Rolls-Royce sau khi đã thành công trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác, ông Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch hội đồng quản trị Regal cho biết, bản thân ông cũng là một người đam mê sự hoàn hảo trong thiết kế của Rolls-Royce, và nhận thấy ở Việt Nam có nhiều khách hàng cũng chung niềm đam mê này. Đồng thời, việc kinh doanh xe Rolls-Royce sẽ mở thêm nhiều cơ hội kinh doanh khác cho Regal, bởi thương hiệu này đã quá nổi tiếng trên thế giới.


 Ngắm siêu xe giá 660.000usd của Montecarlo Automobile

Lễ ký kết chính thức của Rolls-Royce và công ty Regal.


Sự xuất hiện chính thức của Rolls-Royce tại Việt Nam sẽ mang lại cho khách hàng trong nước những dịch vụ tốt nhất, theo tiêu chuẩn thế giới. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có thể lựa chọn tất cả các mẫu xe mà hiện Rolls-Royce đang cung cấp, kèm theo chương trình đặt hàng riêng bespoke. Khách hàng có thể tùy chỉnh chiếc Rolls-Royce của mình theo yêu cầu riêng, phù hợp với cá tính riêng khi tham gia chương trình này.


Mặc dù tại Việt Nam mới chỉ có một chiếc xe duy nhất được phân phối chính thức bởi Rolls-Royce, nhưng hãng này, cũng như Rolls-Royce Motor Cars Hanoi, sẽ mang đến những dịch vụ sau bán hàng tốt nhất cho tất cả những mẫu xe của Rolls-Royce tại Việt Nam, kể cả được nhập qua đường không chính thức.


85ce2 1 1 5 Ngắm siêu xe giá 660.000usd của Montecarlo Automobile

Phantom được dự đoán sẽ là dòng xe được ưa chuộng nhất của Rolls-Royce tại Việt Nam.


Năm 2012, Rolls-Royce đã đạt doanh số bán ấn tượng với 3.575 chiếc tiêu thụ trên toàn thế giới. Do đó, hãng xe sang nước Anh tin tưởng sẽ gặt hái thành công ở thị trường Việt, nơi những doanh nhân thành đạt đang ngày một nhiều và có nhu cầu cao trong việc sử dụng các mẫu xe cao cấp.


Giám đốc điều hành Rolls-Royce Motor Cars Hanoi, ông Đoàn Hiếu Trung, cho biết, thời gian đầu kinh doanh, đơn vị này đặt kỳ vọng đạt doanh số bán hàng không dưới 2 con số, và dự đoán dòng xe Phantom sẽ được khách hàng Việt Nam ưa chuộng nhất.


Rolls-Royce Motor Cars Hanoi là đại lý chính thức thứ 22 của thương hiệu xe sang Anh quốc tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, không kể Trung Quốc.


tuấn ngọc


Theo Infonet






Rolls-Royce công bố đại lý chính thức tại Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét