Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Honda Cub độ độc nhất Việt Nam

Giảm xóc trước khá nguy hiểm. VÌ lực tác động lên bánh trước không phải vuông góc với mặt đường mà luôn hướng xéo về phía người lái (nên giảm xóc trước trên tất cả các dòng xe máy luôn có độ nghiêng nhất định), Nếu như nhìn trong hình thì hành trình di chuyển của giảm xóc trước sẽ theo hướng vuông góc với mặt đất, nếu chạy bình thường sẽ không sao, nhưng khi xuống dốc có độ dốc hơi lớn một tý sẽ có cảm giác bị chồm, mất trọng tâm, cộng với những mối hàn quá đơn sơ, và không đạt chuẩn cũng sẽ gây nên nguy hiểm cho người cầm lái khi vận hành. (còn nếu độ chỉ để trưng bày thì không thành vấn đề)



Honda Cub độ độc nhất Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét