Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Siêu xe Bugatti Veyron 1.600 mã lực ra mắt năm 2014


Sở hữu sức mạnh thuộc hàng top thế giới, có thể đạt vận tốc 461 km/h, nên giá bán của Super Veyron cũng không hề rẻ, khoảng 5 triệu bảng Anh.


ac403 1 12 Fiat trình làng 500L Living bảy chỗ


Theo những thông tin đã xuất hiện trên nhiều tạp chí xe danh tiếng, hãng xe của Pháp được cho là sẽ ra mắt siêu xe Bugatti Super Veyron với sức mạnh 1.600 mã lực, và có thể đạt vận tốc tối đa 461 km/h. Điều này trùng khớp với những gì được công bố gần đây.


Thông tin mới nhất về những đồn đoán xung quanh việc Bugatti cho ra mắt siêu xe Super Veyron cho biết, siêu xe này sẽ chính thức xuất hiện vào năm sau, với giá bán khoảng 5 triệu bảng Anh và có sức mạnh hơn 1.500 mã lực.


Một nguồn tin thân cận của Bugatti tiết lộ với tạp chí Autocar, hiện tại, Bugatti không cần phải gấp rút phát triển và sản xuất siêu xe Super Veyron, bởi dòng xe Veyron của hãng đang có doanh số bán rất tốt. Tuy nhiên, Bugatti không loại trừ khả năng phát triển thêm siêu xe mới.


Bên cạnh việc tăng công suất cho siêu xe sắp tới, Bugatti cũng sẽ nghiên cứu để giảm trọng lượng của xe khoảng 200 kg so với siêu xe Bugatti Veyron Super Sport. Rất có thể vật liệu sợi carbon sẽ được dùng chủ yếu trên siêu xe sắp tới của Bugatti.


Để có thể tăng công suất thêm hơn 400 mã lực so với hiện tại, Bugatti có thể sẽ tăng dung tích xi-lanh từ 8.0 lít lên khoảng 9.6 lít, kèm theo đó là việc tinh chỉnh các chi tiết của động cơ.


tuấn ngọc


Theo Infonet






Siêu xe Bugatti Veyron 1.600 mã lực ra mắt năm 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét