Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

6 tiền đạo nổi bật nhất vòng 1 NH Anh

Robin van Persie (Swansea 1-4 MU)


Tiền đạo người Hà Lan đang thể hiện vai trò thủ lĩnh trên hàng công của Quỷ đỏ. Ở thời điểm MU gặp bế tắc trong tấn công, Van Persie lên tiếng bằng một pha dứt điểm đẳng cấp mở tỷ số trong trận gặp Swansea. Sau hai mùa giải giữ vị trí số 1 trong danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở Premier League, chân sút thuộc biên chế MU đang hướng tới cú hat-trick danh hiệu Vua phá lưới sau khi có 2 pha lập công trong trận đấu vòng 1.



Danny Welbeck (Swansea 1-4 MU)


Sau vòng đầu tiên, chân sút của MU được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tuần. Màn trình diễn của Welbeck ở trận gặp Swansea thực sự làm hai lòng CĐV Quỷ đỏ và chinh phục những chuyên gia khó tính nhất. Hai bàn thắng thể hiện phẩm chất săn bàn tuyệt vời của Welbeck gồm chọn vị trí (bàn 1) và dứt điểm kỹ thuật (bàn 2). Khởi đầu ấn tượng ở trận đấu vòng 1, cơ hội cho Welbeck ra sân sẽ nhiều hơn trong thời gian tới.



Christian Benteke  (Arsenal 1-3 Aston Villa)


HLV Paul Lambert hiện có trong tay hai chân sút chất lượng khá tốt gồm Gabriel Agbonlahor và Christian Benteke. Trong chuyến làm khách đến sân Emirates của Arsenal, tiền đạo trẻ người Bỉ Benteke ghi hai bàn thắng cho Aston Villa từ chấm phạt đền. Mùa trước, chân sút sinh năm 1990 đóng góp 19 pha lập công cho Aston Villa. Nếu duy trì hiệu suất ghi bàn ổn định, Benteke đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Premier League.


Daniel Sturridge (Liverpool 1-0 Stoke)


Trong bối cảnh Liverpool không có sự phục vụ của Luis Suarez do án phạt cấm thi đấu sau vụ cắn Ivanovic (Chelsea) mùa trước, Daniel Sturridge trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Rodgers. Ở trận gặp Stoke, Sturridge ghi bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm cho CLB chủ sân Anfield.



Roberto Soldado (Crystal Palace 0-1 Tottenham)


Ở trận đầu tiên thi đấu cho CLB chủ sân White Hart Lane, tiền đạo người Tây Ban Nha đã chứng tỏ đẳng cấp săn bàn. Roberto Soldado ghi bàn duy nhất đem về trận thắng quan trọng cho Tottenham trước Crystal Palace. Chỉ ra 26 triệu bảng để chiêu mộ Soldado, ban lãnh đạo CLB thành London hy vọng đội nhà có thể giành một vị trí trong Top 4.


Rickie Lambert (West Brom 0-1 Southampton)


Ngay trong trận ra quân Premier League mùa này, tiền đạo 31 tuổi người Anh ghi bàn từ chấm phạt đền đem về 3 điểm cho Southampton đúng vào phút cuối trận. Mùa trước, Rickie Lambert đóng góp 15 pha lập công cho CLB chủ sân St Mary’s. Với sự trợ giúp của tân binh đáng chú ý Victor Wanyama, tiền đạo Rickie Lambert hứa hẹn sẽ có cơ hội rất lớn nâng số bàn thắng ở mùa giải năm nay.



6 tiền đạo nổi bật nhất vòng 1 NH Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét